24h
Yeah1 News

Tin lời đường mật của gã trai quen qua mạng, cô gái hối hận không kịp vì hành động dại dột của mình

Thứ tư, 21/06/2023 | 19:43 (GMT+7)

Sau một thời gian trò chuyện trên mạng xã hội, cô gái trẻ đã làm theo lời dụ dỗ của đối phương rồi hối hận muộn màng.

Cụ thể, Báo Công an nhân dân đưa tin, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao tỉnh Kon Tum mới đây vừa triệu tập đối tượng L.Đ.Q (SN 1995, ngụ TX.An Nhơn, tỉnh Bình Định) đến làm việc để làm rõ hành vi sử dụng “clip nhạy cảm” để tống tiền một cô gái quen qua mạng.

Theo đó, vào tháng 4/2023, nam thanh niên tên Q. đã chủ động làm quen với chị H. (tên nhân vật đã được thay đổi, trú ở tỉnh Kon Tum) thông qua mạng xã hội Facebook. 

Sau một thời gian trò chuyện cùng nhau, đối tượng Q. đặt vấn đề, muốn chị H. gọi video, quay hình ảnh cơ thể và được nạn nhân đồng ý. Tuy nhiên, trong quá trình gọi video, Q. đã quay chụp lại màn hình để lưu giữ lại những hình ảnh “nóng” của của cô gái trẻ.

Hình ảnh đối tượng L.Đ.Q tại Cơ quan công an (Ảnh: Báo Công lý)
Hình ảnh đối tượng L.Đ.Q tại Cơ quan công an (Ảnh: Báo Công lý)

Theo Pháp luật TP.HCM, sau khi có được trong tay những hình ảnh, clip của nạn nhân, đối tượng này đã dùng nó để gọi điện, nhắn tin đe dọa nạn nhân nhiều lần với mục đích muốn được xem tiếp những cảnh nhạy cảm khác và tống tiền. Nếu nạn nhân không đồng ý làm theo sẽ đăng tải lên mạng.

Vì quá lo sợ nên chị H. đã đồng ý gửi cho đối tượng Q. số tiền là 500.000 đồng. Tuy nhiên, đối tượng vẫn chưa dừng lại mà tiếp tục đe dọa, khủng bố tinh thần cũng như tống tiền nạn nhân.

Tại buổi làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Q. đã thừa nhận mọi hành vi của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tống tiền  

Cùng chuyên mục