24h
Yeah1 News

Tìm thấy cậu bé 15 tuổi bỏ lại đôi dép và mảnh giấy “con không ăn trộm” trên cầu: Netizen thở phào

Chủ nhật, 16/04/2023 | 17:46 (GMT+7)

Sau gần 2 ngày tích cực tìm kiếm, gia đình đã đón cậu bé 15 tuổi về nhà. Hoá ra cậu bé chỉ bị vấn đề tâm lý nên bỏ nhà ra đi.

Ngày 15/4, người dân cả nước xôn xao trước thông tin tìm thấy một đôi dép cùng một mảnh giấy nghi vấn. Ban đầu cơ quan chức năng cho biết cậu bé tên T.V.T.S. (15 tuổi, trú huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình). Mọi người đặt giả thuyết rất có thể nạn nhân đã nghĩ quẩn rồi “quyên sinh”. Sau khi được trình báo, lực lượng chức năng đã tích cực tìm kiếm, điều tra.

Sau 2 ngày nỗ lực, mới đây, lực lượng Công an thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã phát hiện tung tích của cậu bé này. Cụ thể, trưa ngày 16/4, công an nhận được tin báo tìm thấy cậu bé T.V.T.S. tại một quán ăn tên X. ở phường Hải Thành, TP. Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình).

Mảnh giấy và đôi dép mà nam sinh lớp 8 để lại trên cầu sông Dinh khiến người thân lo lắng
Mảnh giấy và đôi dép mà nam sinh lớp 8 để lại trên cầu sông Dinh khiến người thân lo lắng

Gia đình đã đến tận nơi và xác nhận cậu bé này chính là cháu S. mà người thân đang tìm kiếm. Sau đó, cơ quan công an đã làm thủ tục bàn giao cháu S. về cho gia đình. Người nhà tức tốc đưa S. đi kiểm tra toàn thân và may mắn không phát hiện bất kỳ vết thương nào. Tuy vậy, tâm lý cháu S. hiện vẫn chưa ổn định nên gia đình đón về từ từ khuyên bảo.

Người dân lo lắng nghi ngờ cậu bé nghĩ quẩn
Người dân lo lắng nghi ngờ cậu bé nghĩ quẩn

Trước đó, cháu S. để lại đôi dép và mảnh giấy nghi vấn với nội dung “Con xin lỗi, con không ăn trộm” trên cầu Dinh rồi biến mất. Khi người dân tìm đến thì không thấy cháu S. đâu, căn cứ vào vật dụng cháu để lại trên cầu khiến mọi người lo sợ cháu nghĩ quẩn mà làm chuyện không hay.

Sau 2 ngày tìm kiếm, cuối cùng cậu bé đã bình an trở về
Sau 2 ngày tìm kiếm, cuối cùng cậu bé đã bình an trở về

Lực lượng chức năng đã chia làm 2 tổ để tìm kiếm tung tích cậu bé lớp 8. Một nhóm tìm kiếm xung quanh khu vực nghi cháu nhảy cầu, nhóm còn lại tìm kiếm thông qua các mối quan hệ của nam sinh 15 tuổi cũng như các phương tiện thông tin đại chúng. 

Nhiều netizen hiện đã thở phào nhẹ nhõm sau khi biết tin cậu bé bình an trở về nhà. Mọi người cũng mong gia đình có thể công tác tư tưởng để ổn định tâm lý của cậu bé.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục