24h
Yeah1 News

Tuấn Phò Mã - Tiktoker triệu view vừa bị bắt khẩn cấp là ai, vì tội danh gì?

Thứ tư, 06/03/2024 | 17:00 (GMT+7)

Tuấn Phò Mã vừa bị vừa bị Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi Đánh bạc.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) vừa bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Đình Tuấn (40 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi Đánh bạc. Người này có biệt danh trên mạng xã hội là Tuấn Phò Mã.

Bước đầu xác định Tuấn có hành vi cá độ trong lúc chơi bida trên địa bàn huyện Yên Phong. Thông tin về Tuấn Phò Mã đang nhận về nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Tuấn Phò Mã - Tiktoker triệu view vừa bị bắt khẩn cấp là ai, vì tội danh gì? - ảnh 1

TikToker Tuấn Phò Mã bị bắt đề điều tra về hành vi Đánh bạc tại Bắc Ninh

Được biết Tuấn Phò Mã sinh năm 1984, làm tài xế ô tô. Đối tượng này sở hữu kênh TikTok có hơn 300.000 lượt theo dõi và gần 4 triệu lượt yêu thích, cùng với đó là những video triệu view. Tài khoản này đăng tải nhiều video clip lưu thông trên đường phố Hà Nội và một số tỉnh thành khác như Bắc Ninh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc... và "giao lưu" với các cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ. 

Trong một số video, TikToker này thường xuyên hướng dẫn các tài xế lái xe an toàn trên các cung đường. Cùng với đó là những tình huống tranh luận với lực lượng CSGT, Cảnh sát cơ động trong quá trình làm nhiệm vụ và xử lý vi phạm.

Trong nội dung các video, Tuấn Phò Mã lồng ghép nội dung quảng cáo máy cạo râu. Thậm chí người này còn "nổ" là có mối quan hệ với CSGT. Tuy nhiên theo tìm hiểu trên báo Dân Việt, người này không có bất kỳ mối quan hệ nào với lực lượng CSGT.

Tuấn Phò Mã - Tiktoker triệu view vừa bị bắt khẩn cấp là ai, vì tội danh gì? - ảnh 2

Tuấn Phò Mà được biết đến là TikToker triệu view trên mạng xã hội, với các video được nhiều người chú ý

Trước khi bị Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) bắt về hành vi Đánh bạc, Tuấn Phò Mã từng có một tiền án về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cụ thể vào ngày 10/4/2014, Tuấn Phò Mã bị Công an TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) bắt khẩn cấp về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đến ngày 16/12/2014, Viện Kiểm sát Nhân dân TP. Biên Hòa truy tố đối tượng này về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục