24h
Yeah1 News

TikToker Ngọc Béo đột ngột qua đời ở tuổi 41

Thứ tư, 12/04/2023 | 11:46 (GMT+7)

Nữ TikToker Ngọc Béo từng vướng ồn ào với Hoàng Hường - người "đỡ đầu" cho Phúng Phính một thời nay đột ngột ra đi ở tuổi 41 khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo đó, vào chiều nay ngày 11/04, mạng xã hội "dậy sóng" trước thông tin nữ TikToker Ngọc Béo đã qua đời. Cụ thể, fanpage chính thức của Ngọc Béo đã đăng tải thông tin này kèm hình ảnh di ảnh của nữ TikToker, thông báo cô đã qua đời ở tuổi 41 khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và xót xa.

TikToker Ngọc Béo qua đời ở tuổi 41 khiến nhiều người bàng hoàng.
TikToker Ngọc Béo qua đời ở tuổi 41 khiến nhiều người bàng hoàng.

Hiện tại gia đình của Ngọc Béo vẫn chưa tiết lộ thêm nguyên nhân về sự ra đi của nữ TikToker. Trên mạng xã hội, rất nhiều bạn bè và những người đã theo dõi Ngọc Béo thời gian qua cũng không giấu được sự đau buồn khi tiếp nhận tin dữ này và liên tục bày tỏ sự tiếc nuối cũng như gửi lời chia buồn đến gia đình, người thân của nữ TikToker.

Fanpage đăng tải thông tin về sự ra đi của Ngọc Béo (Ảnh: chụp màn hình).
Fanpage đăng tải thông tin về sự ra đi của Ngọc Béo (Ảnh: chụp màn hình).

Một số bình luận của netizen:

Trời ơi không tin nổi, hôm trước còn mới xem clip của cô

Không biết lý do vì sao cô ra đi nhưng xót xa quá

Bình thường vẫn xem clip và ấn tượng bởi sự hài hước của cô, mong cô yên nghỉ

Mẹ mình và mình hay xem clip của chị này lắm, không tin nổi, xin chia buồn cùng gia đình chị và mong chị ra đi thanh thản

Lướt mạng xã hội thấy di ảnh mà giật mình và không tin vào mắt mình, R.I.P chị

TikToker Ngọc Béo đột ngột qua đời ở tuổi 41 - ảnh 3
Hình ảnh di ảnh của TikToker Ngọc Béo khiến nhiều người xót xa.
Hình ảnh di ảnh của TikToker Ngọc Béo khiến nhiều người xót xa.

Được biết Ngọc Béo tên thật là Tạ Thị Ngọc. Ngọc Béo là một biệt danh thân thương và cũng là nickname của cô khi hoạt động xã hội. Trước đó, Ngọc Béo vốn là một TikToker có tiếng với 182 nghìn người theo dõi. Cô gây ấn tượng và được nhiều cư dân mạng yêu mến bởi tính cách hài hước, những video lan tỏa năng lượng vui vẻ trên mạng xã hội. Cùng với đó, Ngọc Béo cũng thường chia sẻ về cuộc sống hàng ngày cũng như đăng tải các video mukbang.

Đã có một khoảng thời gian cô vướng những ồn ào liên quan đến một TikToker khác là Hoàng Hường - người được biết đến là người "đỡ đầu" giúp đỡ bé Phúng Phính. Tuy nhiên hiện tại, bỏ lại hết những thị phi, ồn ào cũ, những người yêu mến TikToker Ngọc Béo chỉ sẽ còn ghi nhớ lại nụ cười tươi của nữ TikToker và mong cô sẽ thanh thản sau khi đột ngột ra đi đầy xót xa.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục