24h
Yeah1 News

Tiêm filler phong thuỷ trong tiệm bánh mì, xôi mặn, nam thanh niên phải nhập viện cấp cứu

Thứ sáu, 21/07/2023 | 18:56 (GMT+7)

Sau khi tiêm filler vùng mũi được 5 phút, nam thanh niên bắt đầu cảm thấy đau đầu, choáng váng, mắt nhìn lờ mờ và phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115.

Vào ngày 20/7, theo chia sẻ của Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, các cơ quan chức năng đã phối hợp điều tra một cơ sở tiêm filler (chất làm đầy) khiến một thanh niên tên N.V.H. (21 tuổi, Đồng Nai) choáng váng, đau đầu đến mức nhập viện. Được biết, cơ sở nói trên nằm tại tiệm “Bánh mì, xôi mặn N.A”, có địa chỉ ở quận 10.

Cơ sở tiêm filler lại 'ẩn mình' trong một tiệm bánh mì, xôi mặn - Ảnh: Thanh tra Sở Y tế TP HCM
Cơ sở tiêm filler lại "ẩn mình" trong một tiệm bánh mì, xôi mặn - Ảnh: Thanh tra Sở Y tế TP HCM

Thông tin ban đầu cho thấy, anh H. đến tiêm filler phong thủy vùng mũi tại tầng 1 của tiệm bánh mì. Filler được người phụ nữ tên M.T.A.L. mua trên mạng với giá 300.000 đồng/cc. Sau khi được con gái chị L. tiến hành tiêm, anh H. bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như đau đầu, đau mặt phải và nôn ói liên tục, phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115. Bệnh nhân sau đó được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục điều trị.

Đáng nói hơn, cơ sở thẩm mỹ “chui” này hoàn toàn không có bất kỳ hồ sơ pháp lý nào liên quan đến hoạt động khám chữa bệnh. Hiện vụ việc đang được Công an quận hợp tác cùng Phòng Y tế quận 10 điều tra và xử lý.

Tầng 1 nơi nam thanh niên được tiêm filler 'chui' dẫn đến nhập viện - Ảnh: Thanh tra Sở Y tế TP HCM
Tầng 1 nơi nam thanh niên được tiêm filler "chui" dẫn đến nhập viện - Ảnh: Thanh tra Sở Y tế TP HCM

Trước sự việc nguy hiểm đó, Thanh tra Sở Y tế cũng khuyến cáo người dân nên tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng và được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Đồng thời, khi phát hiện các cơ sở làm đẹp trái phép, người dân cũng nên gọi ngay cho cơ quan chức năng để phát hiện kịp thời và xử lý nghiêm ngặt theo đúng quy định của pháp luật.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục