24h
Yeah1 News

Thực hư thông tin nam hướng dẫn viên du lịch 3 lần đòi vào lều “ngủ cùng” khách nữ?

Thứ sáu, 12/05/2023 | 07:55 (GMT+7)

Thông tin nam hướng dẫn viên du lịch 3 lần đòi vào lều “ngủ cùng” khách nữ, lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình mới đây cũng đã lên tiếng về vụ việc.

Vừa qua mạng xã hội xôn xao trước sự việc một du khách nữ “tố” nam hướng dẫn viên du lịch có hành vi quấy rối, thậm chí 3 lần đòi vào lều “ngủ cùng” khi nữ du khách này có chuyến du lịch khám phá tại hang Pygmy ở Quảng Bình.

Theo VietNamNet, trước sự việc trên Lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình mới đây cũng đã lên tiếng về vụ việc, cho biết đơn vị này đang thanh tra xác minh làm rõ vụ nữ du khách tố bị nam hướng dẫn viên quấy rối nửa đêm, 3 lần xin ngủ cùng khi tham gia tour thám hiểm ở hang động Pygmy tại Phong Nha - Kẻ Bàng gây xôn xao dư luận.

Hang Pygmy ở Quảng Bình nơi du khách nữ tố nam hướng dẫn viên có hành động quấy rối
Hang Pygmy ở Quảng Bình nơi du khách nữ tố nam hướng dẫn viên có hành động quấy rối

Trước đó, theo chia sẻ của nữ du khách là chị L.P.T sự việc xảy ra vào tối ngày 9/4 khi chị có chuyến du lịch khám phá hang động tại Quảng Bình. Chị T., cho biết sau khi dùng bữa tối chị có ngồi nói chuyện với một hướng dẫn viên tên N.V.T, tuy nhiên trong lúc trao đổi qua lại nam hướng dẫn viên này lại có một số hành động quá mức với chị như thổ lộ tình cảm dù anh đã có gia đình, và bất ngờ muốn hôn nhưng chị T. né kịp. 

Vì cảm thấy bất an, chị T. rời về lều đi ngủ. Trong đêm đó, nam hướng dẫn viên đã 3 lần xông vào lều và bày tỏ mong muốn “xin ở cùng” nữ du khách. Sợ hãi cả đêm, chị L.P.T trằn trọc không thể ngủ nhưng không dám lớn tiếng vì sợ ảnh hưởng mọi người.

Ngay khi kết thúc tour khám phá, chị T. đã thông báo sự việc với nhân viên công ty. CEO của công ty đã đến homestay gặp mặt, xin lỗi chị T. và nói sẽ làm rõ sự việc. Trong cuộc trò chuyện, chị T. nói không muốn nam hướng dẫn viên mất việc, cũng không yêu cầu bồi thường, mà chỉ muốn công ty biết sự việc và có hình thức kỷ luật thích đáng với anh T. 

Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình mới đây cũng đã lên tiếng về xác minh vụ việc nữ du khách tố bị nam hướng dẫn quấy rối
Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình mới đây cũng đã lên tiếng về xác minh vụ việc nữ du khách tố bị nam hướng dẫn quấy rối

Cho đến ngày 10/5, Công ty du lịch nơi nữ du khách đăng kí tour khám phá cũng chính thức đăng tải thông cáo báo chí về sự việc trên fanpage của công ty. Theo đó, ban lãnh đạo công ty cho biết đã nhận được báo cáo từ nữ du khách cho biết bị quấy rối khi có chuyến khám phá tại hang Pygmy ở Quảng Bình. Qua quá trình xác minh, nam hướng dẫn viên N.V.T. của công ty du lịch cũng thừa nhận hành vi không đúng mực, vi phạm quy tắc nghề nghiệp đối với nữ du khách L.P.T.

Trong thông cáo được đăng tải, công ty du lịch cũng cho biết trước toàn thể đại diện công ty, nam hướng dẫn viên N.V.T. đã liên lạc qua điện thoại gửi lời xin lỗi tới chị L.P.T., đồng thời xin nghỉ việc. Sau sự việc, công ty này cũng đã trả lại toàn bộ chi phí khám phá tour thám hiểm hang động Pygmy cho chị T..

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục