24h
Yeah1 News

Thực hư chuyện đôi vợ chồng nghèo sống trong túp lều xập xệ, bất ngờ mua vé số trúng lớn đổi đời

Thứ tư, 12/04/2023 | 12:24 (GMT+7)

Nhiều người xôn xao trước thông tin một đôi vợ chồng nghèo ở Tây Ninh bất ngờ mua "thử vận" một tờ vé số và trúng luôn khoản tiền "khủng" đổi đời.

Thông tin về một đôi vợ chồng có hoàn cảnh sống nghèo khổ, túng thiếu bất ngờ trúng số độc đắc gây xôn xao mạng xã hội. Theo một bài đăng trước đó, họ chụp lại căn nhà xập xệ được dựng tạm trong một khoảng sân nhỏ không khác gì túp lều tranh. Xung quanh nhà được bao quanh bởi những tấm bạt mỏng và chỉ có một tấm tôn cũ lót phía trên để che mưa trú nắng.

Theo thông tin được cung cấp, hai vợ chồng này có hoàn cảnh nghèo nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Ngày thường, đôi vợ chồng kiếm sống bằng cách đi làm thuê, làm mướn như đi cắt cỏ thuê cho người ta. Tuy vậy, dù làm quần quật cả năm vẫn không dành dụm được khoản tiền, sinh hoạt thì bữa đói bữa no.

'Ngôi nhà' được dựng tạm bợ trên đất người ta và chiếc xe máy 'cà tàng' là tài sản quý giá nhất của 2 vợ chồng
"Ngôi nhà" được dựng tạm bợ trên đất người ta và chiếc xe máy "cà tàng" là tài sản quý giá nhất của 2 vợ chồng

Tài sản giá trị nhất của hai vợ chồng có lẽ là chiếc xe máy cũ thường xuyên hư hỏng và căn nhà tạm bợ dựng trong khoảng sân khiến ai nhìn thấy cũng mủi lòng thương. 

Hai vợ chồng chia sẻ, ngày 9/4, trong lúc đi hội chợ, một người bán vé số đã đến mời hai vợ chồng mua. Ban đầu, người chồng phân vân, không biết có nên bỏ ra 10 ngàn đồng để mua vé số hay không vì vợ chồng họ làm mỗi ngày chỉ đủ lo cơm nước. Không ngờ may mắn thế nào, anh chồng quyết định mua 1 vé và tờ vé số đó trúng giải đặc biệt.

Mua vé số thử vận, không ngờ đôi vợ chồng trúng số đổi đời
Mua vé số thử vận, không ngờ đôi vợ chồng trúng số đổi đời

Khi biết tin, hai vợ chồng không khỏi kinh ngạc đến mức không dám tin mình có được số tiền lớn như thế trong tay chỉ nhờ mua một tờ vé số. 

Sự việc cứ như trong phim khiến cộng đồng mạng xôn xao, nghi ngờ tính thật giả của thông tin này. Một số người cho rằng có lẽ người ta đã thêu dệt lên câu chuyện cổ tích ấy chứ nó không có thật.

Tuy vậy, chỉ một ngày sau, khi liên hệ với một người liên quan làm việc ở Tổng đại lý vé số có tiếng ở tỉnh Tây Ninh, đối phương xác nhận quả thật có sự việc này. Theo người kia tiết lộ, ngày 9/4 có nhiều người trúng giải độc đắc của xổ số kiến thiết Tiền Giang, một trong số đó là đôi vợ chồng nghèo đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bạt mỏng và mái tôn giúp che mưa tránh nắng cho 2 vợ chồng
Bạt mỏng và mái tôn giúp che mưa tránh nắng cho 2 vợ chồng

Được biết, hai vợ chồng hiện đang sống ở xã Thạch Đông, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Ai trên địa bàn này cũng biết về hoàn cảnh khốn khó của hai vợ chồng họ. "Hai vợ chồng này khoảng ngoài 40 tuổi, hằng ngay đi làm cỏ thuê cho người ta, nhưng chỉ kiếm tiền đủ lo ba bữa cơm. Đất nhà không có, túp lều của họ là dựng tạm bằng tôn, bạt trên đất người khác". 

Sau khi may mắn trúng số, hiện tại, đôi vợ chồng sở hữu số tiền gần 2 tỷ đồng, trừ bỏ thuế phí thì họ sẽ được nhận "nóng" khoảng 1,7 tỷ đồng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vợ chồng   Tây Ninh   vé số   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục