24h
Yeah1 News

Thót tim cảnh cô gái lơ lửng ở tầng 5 khu chung cư, được người dân phát hiện giải cứu trong gang tấc

Thứ tư, 26/07/2023 | 09:48 (GMT+7)

Vụ việc một cô gái bị định làm điều dại dột từ tầng 5 chung cư, tạo nên cảnh tượng thót tim đã khiến nhiều netizen "dậy sóng".

Thời gian qua đã có không ít vụ việc đau lòng xảy ra vì tai nạn hoặc có người nghĩ tiêu cực mà chọn cách kết thúc đau lòng từ lan can các khu chung cư. Mới đây, một vụ việc tương tự cũng xảy đến nhưng may mắn nhờ sự ứng cứu kịp thời của người dân xung quanh mà đã giải cứu được cô gái trẻ thoát chết trong gang tấc.

Đã có không ít vụ việc đau lòng xảy ra từ lan can của chung cư (ảnh minh họa)
Đã có không ít vụ việc đau lòng xảy ra từ lan can của chung cư (ảnh minh họa)

Theo đó, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một cô gái đang lơ lửng ở tầng 5 một khu chung cư, 2 tay được người phía trên lan can giữ lại. Được biết cảnh tượng thót tim này xảy ra vào khoảng 15h20 chiều ngày 25/7 tại chung cư trên địa bàn phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Tại đây, người dân đã phát hiện cô gái trèo qua lan can khu vực tầng 5 đã báo cho bảo vệ chung cư và cơ quan công an.

Cảnh cô gái lơ lủng ở tầng 5 khiến nhiều người thót tim.
Cảnh cô gái lơ lủng ở tầng 5 khiến nhiều người thót tim.

Đồng thời, người dân và lực lượng chức năng đã nhanh chóng trải đệm hơi ngay dưới sảnh chung cư và cử người tới khu vực căn hộ nơi xảy ra sự việc để hỗ trợ. Trong khoảnh khắc gang tấc, cuối cùng cô gái đã tiếp đất có đệm hơi nên nạn nhân không ảnh hưởng đến tính mạng. Ngay sau đó, nạn nhân cũng được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Nạn nhân đã may mắn tiếp đất an toàn.
Nạn nhân đã may mắn tiếp đất an toàn.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân đến nhà người bạn đang thuê và sinh sống ở tầng 5 khu chung cư ở phường Tây Mỗ chơi. Tại đây, cô gái do phát hiện bị bệnh hiểm nghèo và tâm lý bất ổn dẫn đến có hành vi thiếu kiểm soát và quyết định tiêu cực, muốn tự kết thúc cuộc đời nên mới trèo ra lan can chung cư.

Hiện, cơ quan chức năng đã phối hợp với gia đình làm công tác ổn định tư tưởng cho nạn nhân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chung cư   cô gái   lan can chung cư   Tai nạn  

Cùng chuyên mục