24h
Yeah1 News

Thợ sửa xe bấm được biển Honda SH "ngũ quý 8" cực hiếm, có người mua lại nửa tỷ nhưng chủ xe vẫn lắc đầu

Thứ năm, 27/07/2023 | 19:33 (GMT+7)

Một thợ sửa xe ở Quảng Ngãi đã may mắn bấm được biển số xe “ngũ quý 8” siêu đẹp cho chiếc Honda SH mới mua của người em rể.

Vào chiều ngày 25/7, theo thông tin từ Đội CSGT Công an huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi), một chiếc xe máy Honda SH đã được bấm trúng biển số 76C1 - 888.88 ngay trong sáng cùng ngày. Được biết, “đôi tay vàng” trong lần bấm biển đó là anh Võ Duy Tính (28 tuổi), hiện đang là một thợ sửa xe máy tại khu vực huyện Bình Sơn.

Biển xe Honda SH bấm được 'ngũ quý 8' đang là tâm điểm bàn tán của CĐM những ngày qua
Biển xe Honda SH bấm được "ngũ quý 8" đang là tâm điểm bàn tán của CĐM những ngày qua

Trao đổi với giới truyền thông, anh Tính đã được chị Đinh Thị Thu Phương (20 tuổi, chủ nhân chiếc xe máy Honda SH) ủy quyền để hoàn thành các thủ tục bấm biển số xe. Qua lời chia sẻ, chiếc Honda SH này được người nhà anh mua với giá hơn 70 triệu đồng. Anh Tính cũng bày tỏ sự vui khôn xiết khi may mắn bấm được biển “ngũ quý 8” gây xôn xao nói trên.

Hình ảnh của chiếc Honda SH “ngũ quý 8” này đang được chia sẻ rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội. Không chỉ chúc mừng, nhiều người còn ngỏ ý muốn mua lại chiếc xe máy cùng biển số cực hiếm đó, có người còn trả mức giá lên đến 500 triệu đồng. Nhưng theo anh Tính tiết lộ, người em rể của anh vẫn chưa có ý định bán.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngũ quý 8   Honda SH   biển xe   xe máy  

Cùng chuyên mục