24h
Yeah1 News

Thiếu nữ 16 tuổi trong vụ bị chủ spa "tác động vật lý": Giờ không dám ra đường, diện mạo xót xa

Thứ ba, 04/07/2023 | 16:54 (GMT+7)

Tình trạng của thiếu nữ trong vụ bị chủ spa tác động vật lý mới đây đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và xót xa.

Vụ việc một thiếu nữ 16 tuổi bị "tác động vật lý", cụ thể là bị một chủ spa hành hạ vì ghen tuông đã khiến mạng xã hội "dậy sóng". Theo Người Lao Động, vào chiều ngày 3/7, nạn nhân trong vụ "Thiếu nữ 16 tuổi bị chủ spa hành hạ vì ghen tuông" là P.T.K.N. (16 tuổi, quê Đồng Tháp) đã được Hội LHPN TP Thuận An cũng như Hội LHPN cấp phường tới nơi ở thăm hỏi, động viên.

Em N. - nạn nhân trong vụ việc được thăm hỏi và động viên.
Em N. - nạn nhân trong vụ việc được thăm hỏi và động viên.

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN TP Thuận An cho biết sau khi nắm tình hình của N., Hội đã làm việc với công an TP Thuận An để có biện pháp hỗ trợ. "Hiện phía công an thông tin đang tiến hành điều tra vụ việc" - đại diện này cho biết.

Nạn nhân trong vụ việc là em N. cho biết từ khi em bị bà Đào Thị Huệ (SN 1997, quê Phú Thọ) đánh đập, cắt tóc khiến em bị thương vùng đỉnh đầu, khâu 3 mũi, tụ máu dưới da vùng mắt trái, trầy xước da vùng trán, thì đến nay phía gia đình bà Huệ vẫn chưa có lời hỏi thăm N. Điều này đã khiến nhiều người càng thêm bức xúc trước hành vi của bà Huệ và sự vô tâm đối với nạn nhân. 

Mái tóc dài của em N. bị cắt lởm chởm.
Mái tóc dài của em N. bị cắt lởm chởm.

Xót xa hơn, em N. tiết lộ thêm sau sự việc bị "đánh ghen", tinh thần em hoang mang, luôn bất an lo sợ và không dám đi ra ngoài đường. Với mái tóc dài trước đây của mình, N. buồn bã vì đã bị bà Huệ cắt trụi, lởm chởm từng mảng. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần lẫn thể chất của nạn nhân. Hội LHPN cũng thông tin sau khi N. hồi phục sức khỏe và bình tĩnh trở lại, nếu có nhu cầu học nghề, Hội sẽ kết nối với những cơ sở của Hội LHPN để tạo điều kiện cho N. tìm kiếm công việc phù hợp trong tương lai.

Trong khi đó, chiều cùng ngày, đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Khi có thông tin sẽ cung cấp cho phóng viên.

Trước đó, có thông tin cho hay N. cho biết sở dĩ cả 2 lần bà Huệ gọi N. đến gặp mà cô đều chấp nhận và nghe lời như trên mạng xã hội đã chia sẻ, là vì bà Huệ đe dọa "sẽ cho người tìm đến gia đình và N. để tạt axít nếu không đến" - N. nói.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục