24h
Yeah1 News

Vừa rời khỏi trường thi tốt nghiệp THPT, một nam sinh ở Quảng Nam không may ra đi mãi

Thứ sáu, 30/06/2023 | 08:30 (GMT+7)

Một nam sinh ở Quảng Nam đã không may qua đời sau khi vừa rời khỏi phòng thi tốt nghiệp THPT vào chiều ngày 29/6. Vụ việc khiến gia đình, thầy cô, bạn bè bàng hoàng.

Từ ngày 28/6-29/6, cả nước bước vào đợt thi tốt nghiệp THPT 2023 quan trọng nhất. Các thí sinh sinh năm 2005 và những thí sinh tự do đã trải qua 4 buổi thi với các môn lần lượt là Ngữ văn, Toán, Tổ hợp (Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội) và Ngoại ngữ. 

Chiều ngày 29/6, sau khi hoàn tất môn thi cuối cùng là môn Ngoại ngữ, một chuyện thương tâm đã xảy ra đối với nam sinh ở Quảng Nam mà đến hiện tại vẫn chưa hết bàng hoàng.

Chiều ngày 29/6, các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2023 đã hoàn tất các bài thi
Chiều ngày 29/6, các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2023 đã hoàn tất các bài thi

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 29/9, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam xác nhận vào chiều cùng ngay, trên địa bàn tỉnh xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa 3 xe máy khiến 2 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương.

Được biết, khoảng 16h00 chiều ngày 29/6, trên tuyến đường ĐT 615 đi qua địa phận thôn Thạnh Hòa (xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam), 3 chiếc xe máy đã va chạm nhau nghiêm trọng.

Hiện trường vụ tai nạn khiến một nam sinh sinh năm 2005 không may qua đời
Hiện trường vụ tai nạn khiến một nam sinh sinh năm 2005 không may qua đời

Vụ tai nạn khiến một người đàn ông tên H.Q. (55 tuổi, ngụ huyện Phú Ninh) thiệt mạng tại chỗ. Nam sinh tên H.P.T. (18 tuổi, ngụ huyện Phú Ninh) bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Hai người khác bị thương hiện đang nhận được sự điều trị của các bác sĩ.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, nam sinh T. vừa kết thúc bài thi cuối cùng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 tại điểm thi tập trung. Trên đường trở về nhà, em T. không may gặp tai nạn giao thông thương tâm không qua khỏi. 

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và sớm đưa ra kết luận.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục