24h
Yeah1 News

Thêm một vụ bắt cóc bé gái 8 tuổi ở Quảng Trị, phụ huynh cần cảnh giác

Chủ nhật, 20/08/2023 | 08:08 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra khi bé gái 8 tuổi đi chơi trên vỉa hè bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt bắt cóc. Đây là hồi chuông cảnh giác với phụ huynh.

Thông tin liên quan đến vụ một bé gái 8 tuổi sống tại Quảng Trị bị bắt cóc vào tối qua (19/8) khiến người dân bàng hoàng. Theo thông tin ban đầu, đại diện của Công an huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị chia sẻ với PV báo Vietnamnet, đơn vị đang tiến hành đấu tranh, điều tra một đối tượng do liên quan đến vụ bắt cóc trẻ em.

Danh tính của kẻ bắt cóc vẫn chưa được công bố, chỉ biết đối tượng tên B.P. (khoảng 65 tuổi, trú tại địa bàn tỉnh Quảng Trị).

Nghi phạm P. bị công an bắt giữ
Nghi phạm P. bị công an bắt giữ

Khoảng 20h00 tối ngày 19/8, bé gái tên T.T.A. (8 tuổi, trú thôn Hà Xá, xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) đang đi chơi cùng người thân trên vỉa hè tại khu vực gần đường Quốc lộ 1A, đoạn trước cổng làng Hà Xá. Khi người thân không chú ý, một đối tượng lạ mặt - chính là đối tượng B.P. đã tiếp cận bé gái và đưa cô bé lên xe của mình.

Được biết sau đó, đối tượng P. đã chở bé gái đi dọc theo tuyến Quốc lộ 1A hướng ra Đông Hà chạy trên Quốc lộ 9 đi TP. Đông Hà - Thị trấn Lao Bảo.

Sau khi phát hiện sự việc bé gái 8 tuổi bị bắt cóc, người thân đã lập tức truy đuổi theo, đồng thời báo cáo với lực lượng công an.

Bé gái 8 tuổi bị bắt cóc ở Quảng Trị
Bé gái 8 tuổi bị bắt cóc ở Quảng Trị

Sau 30 phút, đối tượng P. đã bị người dân và công an bắt giữ khi đang điều khiển xe chở theo bé gái 8 tuổi đến trước khu vực cây xăng Cam Hiếu (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị). 

Hiện đối tượng đã được bắt giữ về cơ quan chức năng. Vụ việc đang được Công an huyện Cam Lộ phối hợp cùng Công an huyện Triệu Phong điều tra làm rõ.

Trước đó ít ngày, một bé trai 7 tuổi ở Long Biên, TP. Hà Nội cũng bị một đối tượng bắt cóc và yêu cầu gia đình giao 15 tỷ tiền chuộc. Sau khi gia đình báo công an, cuộc truy bắt đã diễn ra suốt đêm. May mắn bé trai được giải cứu an toàn, đối tượng bắt cóc cũng bị bắt về cơ quan công quan để điều tra và xử lý. Những vụ bắt cóc trẻ em gần đây là hồi chuông cảnh giác cho nhiều bậc phụ huynh, cần đề cao an toàn của trẻ, luôn trông nom và không được lơ là với trẻ nhỏ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bé gái   Quảng Trị   bắt cóc  

Cùng chuyên mục