24h
Yeah1 News

Thêm một cô gái 19 tuổi mất tích không rõ nguyên nhân từ ngày mùng 3 Tết, Công an phát thông báo tìm kiếm

Thứ ba, 20/02/2024 | 17:40 (GMT+7)

Thông tin một cô gái mất tích từ ngày mùng 3 Tết đến nay, gia đình đã báo lực lượng chức năng tìm kiếm đang khiến dư luận xôn xao.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, vào chiều ngày 20/2, Công an TP. Hà Nội phát thông báo tìm kiếm cô gái 19 tuổi mất tích từ mùng 3 Tết. Trước đó Công an xã Nghiêm Xuyên (huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) tiếp nhận tin báo của gia đình chị B.T.T (19 tuổi, trú xã Nghiêm Xuyên, huyện Thường Tín) về việc chị đi khỏi nhà từ trưa 12/2/2024 (mùng 3 Tết) đến nay chưa thấy về.

Khi đi, chị T. mặc áo màu nâu, chân váy trắng, đi xe máy Honda Lead màu xám. Công an TP. Hà Nội đề nghị ai biết hoặc nhìn thấy chị T. ở đâu xin báo cho gia đình (số điện thoại 0985.984.861) hoặc trang Facebook của Công an thành phố Hà Nội.

Thêm một cô gái 19 tuổi mất tích không rõ nguyên nhân từ ngày mùng 3 Tết, Công an phát thông báo tìm kiếm - ảnh 1

Cô gái 19 tuổi mất tích bí ẩn từ ngày mùng 3 Tết (Ảnh báo Tuổi trẻ)

Chị T. hiện đã có gia đình, chồng của chị cho biết gần 10 ngày qua người thân hai bên nội ngoại cùng tìm kiếm nhưng không có thông tin gì về vợ.

"Sáng mùng 3 Tết, tôi cùng vợ đi chùa về. Sau khi về nhà, vợ tôi chạy xe máy ra khỏi nhà, không dặn dò gì" - Người chồng chia sẻ.

Anh cho biết vợ chồng không xảy ra mâu thuẫn cãi vã gì trước khi chị T. mất tích.

Thời điểm Tết nguyên đán 2024 vừa qua, xảy ra 2 vụ việc các thiếu nữ trẻ tuổi mất tích nhiều ngày sau đó được phát hiện đã tử vong vì bị sát hại.

Tại TP.HCM, vụ việc cô gái 25 tuổi tên V.T.T (25 tuổi, quê Đồng Nai) mất tích từ ngày mùng 8/2 (tức 29 Tết) kih chuẩn bị về quê ăn Tết, thi thể được tìm thấy ở bãi đất trống sau 6 ngày. Công an TP. Thủ Đức được xác định đây là vụ giết người man rợ.

Thêm một cô gái 19 tuổi mất tích không rõ nguyên nhân từ ngày mùng 3 Tết, Công an phát thông báo tìm kiếm - ảnh 2

Cô gái bị sát hại khi chuẩn bị về quê ăn Tết

Nghi phạm được bắt giữ là Nguyễn Đăng Khoa (25 tuổi, quê Kiên Giang). Đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn tại tỉnh bình Định. Ngày 14/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM di lý đối tượng Nguyễn Đăng Khoa (25 tuổi, quê Tiền Giang) từ tỉnh Bình Định vào TP.HCM để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giết người. Khoa thừa nhận đã sát hại chị V.T.T rồi phân thi thể đem đi phi tang ở khu Công nghệ cao, TP. Thủ Đức.

Tại TP. Hà Nội, tối ngày 19/2, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của cô gái sinh năm 2003 quê ở Thanh Hóa được báo đã mất tích từ ngày 16/2 (tức mùng 7 Tết). Hiện trường là một căn nhà trọ nằm trong chung cư mini 6 tầng ở ngõ 79 Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy.

Thêm một cô gái 19 tuổi mất tích không rõ nguyên nhân từ ngày mùng 3 Tết, Công an phát thông báo tìm kiếm - ảnh 3

Thiếu nữ bị kẻ xấu ra tay khi mất tích từ ngày mùng 7 Tết

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể cô gái 21 tuổi trong chung cư mini, hiện nghi phạm đã được bắt giữ. Người này tên H.M.H. sinh năm 2004 và quê gốc ở Bắc Giang. Theo nguồn tin của VNExpress cho biết, nguyên nhân ban đầu được cho là nghi phạm có động cơ giết người để cướp tài sản, không liên quan đến vấn đề tình cảm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục