24h
Yeah1 News

The Coffee House phản hồi về vụ sập kính khiến nữ bác sĩ 29 tuổi có nguy cơ liệt nửa người

Thứ sáu, 10/05/2024 | 09:00 (GMT+7)

Quán cà phê The Coffee House đã chính thức lên tiếng về sự cố sập kính trong cửa hàng khiến nữ bác sĩ Hoàng Minh Lý có nguy cơ liệt nửa người.

Hôm qua (9/5), trên mạng xã hội xuất hiện thông tin liên quan đến một sự cố sập kính cường lực ở quán cà phê The Coffee House khiến một khách hàng bị thương nặng nhập viện và có nguy cơ bị liệt nửa người. Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 20/4 tại một chi chi nhánh của chuỗi cửa hàng The Coffee House tại tòa nhà Việt Tower (Hà Nội).

Quán cà phê The Coffee House lên tiếng về vụ sập kính khiến 1 khách hàng bị thương nặng
Quán cà phê The Coffee House lên tiếng về vụ sập kính khiến 1 khách hàng bị thương nặng

Theo nguyên nhân ban đầu là do tình hình giông lốc kèm theo mưa đá kéo dài đã khiến tấm kính tại cửa hàng đổ sập trong lúc kinh doanh. Sự cố bất ngờ khiến các khách hàng hoảng loạn, nhân viên đã kịp thời sơ tán và báo cáo lên cấp trên, đồng thời hỗ trợ đưa mọi người vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe. 

Sự việc khiến cộng đồng mạng xôn xao suốt 1 ngày qua
Sự việc khiến cộng đồng mạng xôn xao suốt 1 ngày qua

Mới đây, quán cà phê The Coffee House đã đăng tải lên trang chủ về sự việc đáng tiếc này. Sau khi sự cố xảy ra, quán cà phê đã ngừng hoạt động và thông báo với ban quản lý của tòa nhà Việt Tower để có phương án xử lý kịp thời. Quán cà phê đã trình báo cơ quan công an cũng như hỗ trợ khám nghiệm hiện trường. Hiện tại, các nhân viên và khách hàng đều đã ổn định sức khỏe để xuất viện.

Hiện trường sập kính do giông lốc và mưa đá
Hiện trường sập kính do giông lốc và mưa đá

Riêng trường hợp khách hàng bị thương nặng nhất là nữ bác sĩ Hoàng Minh Lý vẫn đang điều trị tại bệnh viện. Đại diện của The Coffee House luôn có mặt túc trực để thăm hỏi, động viên gia đình cũng như nạn nhân, cũng như chủ động đề xuất biện pháp hỗ trợ. Hiện The Coffee House đang chờ phản hồi từ gia đình của bác sĩ Lý. 

Nữ bác sĩ 29 tuổi bị thương nặng sau sự cố
Nữ bác sĩ 29 tuổi bị thương nặng sau sự cố

“Trường hợp chị H.M.L (xin phép giấu tên) cần tiếp tục điều trị theo chỉ định của bác sĩ. Trong suốt quá trình đó, đại diện của TCH thường xuyên túc trực ở bệnh viện và thăm hỏi gia đình. Đến thời điểm hiện tại, TCH đặt ưu tiên cùng gia đình tập trung vào việc chữa trị. Chúng tôi đã chủ động đề xuất phương án hỗ trợ và đang chờ gia đình phản hồi. Chúng tôi cầu mong chị sớm bình phục. Bên cạnh đó, TCH đã gửi công văn xác nhận các thiệt hại với BQL tòa nhà Việt Tower - 01 Thái Hà và cùng làm việc để đề xuất phương án hỗ trợ của mỗi bên. 

TCH rất lấy làm tiếc với trường hợp của khách hàng M.L và chân thành chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị. Với sự việc không may này, TCH luôn đặt ưu tiên sức khỏe khách hàng lên hàng đầu cũng như tôn trọng sự riêng tư của gia đình khách hàng trong thời gian chữa trị. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục cùng gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Quán cà phê đã thông báo ngừng hoạt động kể từ sự cố
Quán cà phê đã thông báo ngừng hoạt động kể từ sự cố

Được biết, sau khi gặp sự cố, nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện kiểm tra. Kết quả cho thấy bác sĩ Lý bị đa chấn thương, vỡ nhiều thân đốt sống, tổn thương tủy sống gây liệt hoàn toàn hai chân, gãy nhiều xương sườn gây chấn thương ngực kín, tràn máu tràn khí màng phổi hai bên, chấn thương gan độ 4, chấn lương lách độ 2.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục