24h
Yeah1 News

Hiệu phó "tác động vật lý" hiệu trưởng: Nghi do thay khóa cổng trường

Chủ nhật, 09/04/2023 | 20:29 (GMT+7)

Sau khi thầy hiệu trưởng gọi thầy hiệu phó đến mở khóa cổng trường thì thầy hiệu phó bất ngờ ra tay "tác động vật lý" vào mặt thầy hiệu trưởng khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Sau khi nhận được tin báo về vụ ẩu đả xảy ra giữa 2 cán bộ nhà trường ở xã Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, cơ quan chức năng đã điều tra và mời 2 thầy về làm việc. 

Chiều ngày 9/4, đại diện cơ quan chức năng huyện Lệ Thủy yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo xác minh thông tin về việc hiệu trưởng của Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc ra tay tấn công hiệu phó.

Theo lời kể của ông Phan Anh T. (50 tuổi) - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc, quả thật có vụ việc ẩu đả giữa ông với thầy phó hiệu trưởng trường là ông Lê Đức H. (50 tuổi) đến mức ông H. bị thương ở mặt ở nhập viện.

Ông T. tường thuật sự việc, khoảng 7h00 ngày 6/4, ông T. có đi ăn sáng với ông P. (bảo vệ của trường - PV). Sau khi ăn sáng xong trở về thì phát hiện cổng trường đã đóng và bị khóa trái từ bên trong. Qua kiểm tra, ông T. và ông P. nhận thấy đây là ổ khóa mới hoàn toàn chứ không phải ổ khóa trước kia của trường. Những học sinh trực ban sao đỏ cho biết, người khóa cổng và thay ổ khóa mới là ông H. - hiệu phó nhà trường.

Thấy thế, ông T. yêu cầu ông P. dùng búa phá ổ khóa để mở cổng cho mọi người ra vào. Sau khi thầy hiệu trưởng lái xe ô tô vào sân trường thì bị ông H. xuất hiện ngăn cản không cho vào. 

Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc - nơi 2 cán bộ nhà trường xảy ra ẩu đả
Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc - nơi 2 cán bộ nhà trường xảy ra ẩu đả

Ông H. còn đập mạnh vào nắp ca pô xe của ông T. Khi ông T. xuống xe kiểm tra thì ông H. liên tiếp dùng tay đánh vào người ông T. nhưng may mắn ông T. tránh được. Vì quá tức giận và không biết chuyện gì xảy ra nên ông T. đã dùng tay đánh mạnh vào vùng mặt ông H. khiến ông H. bị thương nhập viện.

Được biết, trước đó, ông H. và ông T. không hề nảy sinh mâu thuẫn gì. Những ngày gần đây, ông H. lái xe ô tô cá nhân đến trường sau 22h00. Lúc đó cổng chính đã khóa nhưng ông H. không gọi điện cho bảo vệ mà gọi cho ông T. và một số giáo viên khác ra mở cổng. 

Sau khi sự việc xảy ra, ông T. cảm thấy rất buồn và có lỗi. Ông bày tỏ nguyện vọng được chi trả tiền viện phí cho ông H.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục