24h
Yeah1 News

Tạm giam thầy dạy Toán vì “đi quá giới hạn” với nữ sinh lớp 6

Thứ hai, 29/05/2023 | 20:49 (GMT+7)

Vụ việc nữ sinh lớp 6 ở Hà Tĩnh bị thầy giáo dạy toán "giở trò" dâm ô trong lúc học thêm khiến dư luận phẫn nộ. Công an đã vào cuộc điều tra về hành vi trên.

Chiều ngày 29/5, VietNamNet đưa tin, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xác nhận đã bắt tạm giam ông Đậu Bình sinh năm 1976, giáo viên môn Toán của trường THCS Mỹ Duệ liên quan nội dung tố cáo người này có hành vi "dâm ô" với người dưới 16 tuổi. 

Được biết, trước đó vào khoảng 20h ngày 19/5, em N.T.M.L đang là học sinh lớp 6 của Trường THCS Mỹ Duệ có đi học thêm tại nhà thầy giáo dạy Toán là ông Đậu Bình thì bị người đàn ông này dở trò dâm ô. Em L. sau đó vô cùng hoảng sợ về báo cho gia đình, sự việc sau đó được gia đình nữ sinh trình báo cơ quan chức năng. 

Trường THCS Mỹ Duệ nơi nữ sinh lớp 6 là em N.T.M.L theo học. (Ảnh: Vietnamnet)
Trường THCS Mỹ Duệ nơi nữ sinh lớp 6 là em N.T.M.L theo học. (Ảnh: Vietnamnet)

Bước đầu cho thấy sự việc gia đình nữ sinh N.T.M.L tố cáo là có căn cứ. Lãnh đạo UBND huyện Cẩm Xuyên đã giao cơ quan công an khẩn trương vào cuộc điều tra theo quy định của pháp luật.

Đến ngày 29/5, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Xuyên cho biết phía công an đã gửi thông báo về trường. Hiệu trưởng Trường THCS Mỹ Duệ cũng báo cáo đã nhận được thông báo của công an về việc ra lệnh tạm giam để điều tra đối với thầy giáo này.

Sau khi có kết luận từ phía công an, hội đồng nhà trường sẽ xử lý kỷ luật nam giáo viên có hành vi dâm ô này
Sau khi có kết luận từ phía công an, hội đồng nhà trường sẽ xử lý kỷ luật nam giáo viên có hành vi dâm ô này

Theo báo Người Lao Động, ông Đậu Bình (47 tuổi) là giáo viên dạy môn Toán, chuyển về dạy ở Trường THCS Mỹ Duệ từ tháng 8/2022. Hiệu trưởng Trường THCS Mỹ Duệ cho biết, ngay khi biết tin nhà trường đã cử cán bộ giáo viên xuống thăm hỏi, động viên em L. Hiện, nữ sinh L. đã ổn định về sức khỏe và tinh thần.

Lãnh đạo UBND huyện Cẩm Xuyên cho hay, hiện tại công an đang điều tra, làm rõ vụ việc. Sau khi có kết luận từ phía công an, hội đồng nhà trường sẽ xử lý kỷ luật nam giáo viên này theo đúng quy định.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục