24h
Yeah1 News

Thầy giáo dâm ô với nữ sinh lớp 8 bị bắt tạm giam, hé lộ sự thật gây phẫn nộ

Thứ tư, 05/04/2023 | 16:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ ồn ào nữ sinh lớp 8 bị thầy giáo "gạ gẫm" trước đó, Nguyễn Sơn Hà - thầy giáo cấp 2 và cũng là bị can trong vụ việc đã bị bắt tạm giam.

Thời gian qua, mạng xã hội xôn xao trước vụ việc một nữ sinh lớp 8 bị thầy giáo nhắn tin trên mức tình cảm và "gạ tình". Đến ngày 05/04,  Viện kiểm sát Nhân dân TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã phê chuẩn quyết định khởi tố và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Sơn Hà (SN 1996, là giáo viên Trường THCS Xuân Diệu, TP Mỹ Tho) để điều tra về hành vi “Dâm ô” nữ sinh lớp 8, gây xôn xao dư luận.

Bị can Nguyễn Sơn Hà ở cơ quan công an.
Bị can Nguyễn Sơn Hà ở cơ quan công an.

Trước đó, vụ ồn ào này đã thu hút nhiều sự chú ý khi các trang mạng xã hội xuất hiện tin nhắn giữa bị can Hà và một nữ sinh lớp 8 tên A. có "quan hệ trên mức tình cảm". Vụ việc khi đó đã nhanh chóng có nhà trường can thiệp giải quyết. Nhưng theo báo cáo ban đầu từ nhà trường, nữ sinh A. lại bị cho là người cố tình tạo tài khoản giả để nhắn tin và vu oan cho thầy giáo là Nguyễn Sơn Hà.

Hình ảnh thầy giáo bị bắt tạm giam vì 'dâm ô' với nữ sinh cấp 2 (Ảnh: Facebook N.S.H)
Hình ảnh thầy giáo bị bắt tạm giam vì "dâm ô" với nữ sinh cấp 2 (Ảnh: Facebook N.S.H)

Cụ thể, Hiệu trưởng Trường THCS Xuân Diệu có báo cáo và cung cấp thông tin cho báo chí là do em A. tự tạo facebook giả rồi nhắn tin qua lại với Hà nhằm gây mất uy tín cho Hà và nhà trường. Khi biết báo cáo này, phụ huynh em A. đã đến trường yêu cầu công an vào cuộc làm rõ.

Kết quả là em A. cho biết các tin nhắn "gạ tình" của bị can Hà trên mạng xã hội là của chính Hà chứ không có việc em A. làm giả facebook của bị can Hà. Bị can Hà sau đó cũng thừa nhận có nhắn tin "gạ tình" nữ sinh A. với nội dung "quan hệ trên mức tình cảm". Ngoài ra, Hà thừa nhận có nhiều hành vi dâm ô với nữ sinh A. Do "lương tâm cắn rứt" chuyện vu oan em A. nên sau đó Hà đã thú nhận.

Nguyễn Sơn Hà thú nhận có nhắn tin gạ tình với nữ sinh lớp 8 và từng vu oan cho nạn nhân (Ảnh: Facebook N.S.H)
Nguyễn Sơn Hà thú nhận có nhắn tin gạ tình với nữ sinh lớp 8 và từng vu oan cho nạn nhân (Ảnh: Facebook N.S.H)

Sự thật này khi được hé lộ đã khiến nhiều người phẫn nộ bởi thầy giáo cấp 2 đã làm chuyện đồi bại không xứng với nghề nghiệp "trồng người" và đạo đức của một giáo viên mà còn cố tình vu oan cho nạn nhân. Hiện cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Sơn Hà về tội Dâm ô.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục