24h
Yeah1 News

Thấy con gái học giỏi thành tích hơn người, bố nghi ngờ nhất quyết đòi xét nghiệm ADN và cái kết ngỡ ngàng

Thứ năm, 06/04/2023 | 18:46 (GMT+7)

Câu chuyện một người bố nhất quyết bắt vợ và con gái đi xét nghiệm ADN chỉ vì một câu hỏi vì sao con anh học giỏi đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Với những bậc phụ huynh, việc con cái học giỏi là niềm vui của bất kỳ cha mẹ nào. Thế nhưng người đàn ông dưới đây lại nảy sinh nghi ngờ từ việc con học quá giỏi, khiến anh không tin tưởng vợ về vấn đề liên quan đến huyết thống với con gái.

Theo đó, người đàn ông vốn đang có gia đình viên mãn với vợ và 1 cậu con trai, 1 cô con gái. Cậu con trai vốn giống bố y đúc từ gương mặt đến tính cách. Thế nhưng cô con gái thường được nhận xét không thừa hưởng nhiều đường nét của bố khiến họ hàng và hàng xóm xung quanh nhiều lần trêu đùa vì điều này.

Người bố nhất quyết đòi xét nghiệm ADN với con gái (Ảnh minh họa: Internet)
Người bố nhất quyết đòi xét nghiệm ADN với con gái (Ảnh minh họa: Internet)

Song trong một cuộc nói chuyện với họ hàng, có người bảo người đàn ông anh không thắc mắc vì sao con gái học giỏi thế trong khi nhà làm nông à? Chỉ vì câu nói bâng quơ này mà người đàn ông nảy sinh nghi ngờ chỉ vì con gái là học sinh giỏi, có thành tích tốt và thi học sinh giỏi nhiều cấp, từ cấp trường đến cấp thành phố.

Chuyện khó tin vì thế đã xảy ra, một người cha đã nhất quyết đưa con gái đi xét nghiệm ADN chỉ vì con học quá giỏi. Mặc vợ can ngăn và khẳng định một lòng chung thủy, người đàn ông vẫn muốn làm xét nghiệm. Anh còn muốn chọn phương pháp nhanh nhất để có kết quả cho câu hỏi trong lòng.

Dù vợ can ngăn vì con gái đã lớn, sẽ bị tổn thương, người chồng vẫn đòi xét nghiệm (Ảnh minh họa: Internet)
Dù vợ can ngăn vì con gái đã lớn, sẽ bị tổn thương, người chồng vẫn đòi xét nghiệm (Ảnh minh họa: Internet)

Theo Eva.vn, cuối cùng, kết quả cho thấy ADN khớp 100%, con gái chính là con gái ruột của anh. Cầm kết quả trên tay, người đàn ông hối hận khóc nấc xin lỗi vợ con. Con gái cũng đã lớn và nhận thức được, hành động của bố đã khiến con gái tổn thương và không khỏi buồn lòng.

Một số bình luận của netizen:

Con gái lớn rồi mà còn vậy, dăm ba phút sĩ diện với họ hàng mà thế

Rồi sao này làm sao nhìn mặt vợ, nhìn mặt con gái

Làm đàn ông lớn rồi mà cư xử không biết nghĩ, gia đình đang hạnh phúc mà

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con gái   xét nghiệm ADN   bố ruột  

Cùng chuyên mục