24h
Yeah1 News

Thấy cô gái có hành động lạ, nhân viên khách sạn ở TP.HCM nhanh trí vạch trần âm mưu phía sau

Thứ ba, 18/04/2023 | 21:34 (GMT+7)

Nghi ngờ cô gái có hành vi bất chính, nữ nhân viên khách sạn đã lặp tức chặn lại, hai bên xảy ra giằng co sau đó.

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nữ nhân viên khách sạn S.H. ở TP.HCM giằng co với một đôi nam nữ nghi là nhóm dàn cảnh trộm tài sản của khách.

Chia sẻ với Zing, chị T - nhân viên khách sạn trong đoạn clip trên cho biết sự việc xảy ra vào rạng sáng 14/4. Lúc này. một cô gái đi vào khách sạn và liên hệ với nhân viên để lên phòng của khách nam.Sau khi xác minh thông tin, nhân viên hướng dẫn cho khách đi thang máy lên căn phòng ở tầng 3. Được một lúc sau thì vị khách nam xuống sảnh lấy 2 chai nước và lên lại phòng. Tuy nhiên lúc này, cô gái vừa nãy lại có hành động lạ lùng khiến nữ nhân viên chú ý. 

Thấy cô gái có hành động lạ, nhân viên khách sạn ở TP.HCM nhanh trí vạch trần âm mưu phía sau - ảnh 1

Nghi ngờ hành động của cô gái, nữ nhân viên khách sạn có hành động nhanh nhạy

“Lúc vị khách nam vào thang máy, tôi nhìn camera hành lang phát hiện cô gái này chạy vào thang bộ và chạy rất nhanh. Tôi đứng chờ sẵn để hỏi xem người này vì sao rời đi vội vã trong lúc khách chưa lên tới phòng. Tôi cũng hỏi chị ấy có lấy gì của khách hay không”, chị T. nhớ lại. 

Khi bị nhân viên khách sạn chặn lại, cô gái tỏ ra bối rối, nói không lấy gì của khách và định bỏ chạy. Tuy nhiên, chị T. đã giữ chân người này lại, từ đó cả hai xảy ra cảnh giằng co như trong camera ghi lại.

Ngay sau đó, một người đàn ông đã đứng đợi sẵn ở bên ngoài xông vào với dáng vẻ hung hăng đe dọa. Thấy vậy, nữ nhân viên hô hoán để bảo vệ khách sạn đến phụ mình. Đồng thời, cô cũng nhanh trí chạy đến rút chìa khóa xe của người đàn ông và hô hoán. Sau một hồi giằng co và đe dọa, chửi bởi, người đàn ông đã dắt bộ xe máy cùng cô gái rời đi.

Theo lời kể của chị T., đôi nam nữ này đã lên kế hoạch từ trước. Tuy nhiên, âm mưu của cặp đôi đã bất ngờ bị nhân viên khách sạn vạch trần.

Thấy cô gái có hành động lạ, nhân viên khách sạn ở TP.HCM nhanh trí vạch trần âm mưu phía sau - ảnh 2

Hai nhân viên khách sạn giằng co với đôi nam nữ nghi vấn. Ảnh cắt từ camera an ninh.

“Có những cặp vào khách sạn thuê phòng. Khi người nam ngủ, thì người phụ nữ lấy tài sản, thẻ xe và rời đi. Do từng gặp trường hợp như vậy, tôi rất cảnh giác, khi có dấu hiệu nghi vấn là ngăn chặn ngay. Khách sạn chúng tôi luôn muốn tạo tâm lý an toàn cũng như bảo vệ tài sản cho khách một cách tốt nhất”, chị T. nói.

Nữ nhân viên cũng cho biết rằng trong lúc hỗn loạn, nam bảo vệ khách sạn đã giật được chiếc túi xách trên người cô gái. Sau đó phía khách sạn đã thông tin vụ việc đến công an địa phương và giao chiếc túi xách cho cơ quan chức năng xử lý. Riêng vị khách trong câu chuyện cho biết có mất một số tiền nhưng không đáng là bao. Bị sợ bị ảnh hưởng nên anh quyết định không báo cảnh sát, chỉ ngủ lại một đêm đến sáng hôm sau rời đi sớm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cư dân mạng   khách sạn  

Cùng chuyên mục