24h
Yeah1 News

Thấy 2 đứa trẻ không có giấy khai sinh, cảnh sát đến kiểm tra thì phát hiện tội ác của người mẹ trong tủ lạnh

Thứ năm, 22/06/2023 | 19:55 (GMT+7)

Một người phụ nữ ở độ tuổi 30 đã bị cảnh sát bắt giữ vì ra tay tàn nhẫn với 2 đứa con của mình. Câu chuyện đang khiến dư luận vô cùng quan tâm và phẫn nộ.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, vào ngày 21/6, hai đứa trẻ sơ sinh đã được tìm thấy trong tủ lạnh của một người phụ nữ sống ở Suwon, thuộc tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Các báo cáo cho biết người phụ nữ này bị nghi đã giết 2 đứa trẻ không lâu sau sinh sinh cả hai lần lượt vào năm 2018 và năm 2019.

Thấy 2 đứa trẻ không có giấy khai sinh, cảnh sát đến kiểm tra thì phát hiện tội ác của người mẹ trong tủ lạnh - ảnh 1

Câu chuyện đau lòng đang khiến dư luận Hàn Quốc quan tâm

Được biết, người phụ nữ hiện đang cùng chồng nuôi 3 đứa con. Vì thế nên nhiều người nghi ngờ lý do phạm tội của người mẹ này là vì những khó khăn về mặt tài chính. Tuy nhiên, khi trả lời với cảnh sát, người phụ nữ cho biết mình đã giấu chồng chuyện này và cô chỉ nói với chồng rằng mình đã phá thai. 

Thấy 2 đứa trẻ không có giấy khai sinh, cảnh sát đến kiểm tra thì phát hiện tội ác của người mẹ trong tủ lạnh - ảnh 2

Người phụ nữ nói dối chồng rằng đã phá thai, nhưng thực tế cô đã đi sinh và đưa 2 đứa trẻ vào tủ lạnh

Thông qua luật sư của mình, người chồng cũng tuyên bố rằng anh ta không nhận thức được tội ác của vợ và xin lỗi sự vô tâm của mình. Anh nói: "Tôi biết vợ tôi có thai, nhưng tôi không biết cô ấy đã giết những đứa trẻ. Tôi đã tin tưởng hoàn toàn khi cô ấy nói với tôi rằng đã phá thai.

Tôi xin lỗi vì đã không bảo vệ được các em bé. Tôi đã nghi ngờ có điều gì đó không ổn khi cảnh sát điều tra vợ tôi gần đây. Nhưng tôi thật sự không dám nghĩ rằng cô ấy đã làm một việc như thế này . Tôi nghĩ thật tội lỗi khi tôi không biết chuyện như thế này đã xảy ra. Tôi rất xin lỗi!"

Thấy 2 đứa trẻ không có giấy khai sinh, cảnh sát đến kiểm tra thì phát hiện tội ác của người mẹ trong tủ lạnh - ảnh 3

Chung cư Suwon, nơi người phụ nữ này sinh sống và thực hiện tội ác

Trước đó, các nhân viên của Bộ Y tế và Phúc lợi xã hội đã tỏ ra lo ngại sau khi tìm thấy hồ sơ về 2 đứa trẻ được sinh ra nhưng không tìm thấy giấy khai sinh đã đăng ký. Đáng nói, 2 đứa trẻ này lại cùng do một người mẹ sinh ra. Vì thế nên các nhân viên sau đó đã đến nhà của người phụ nữ, nhưng vì bị từ chối nói chuyện nên mọi người đã gọi cảnh sát. Sau đó khi lục soát căn nhà của người phụ nữ, cảnh sát đã tìm thấy những đứa trẻ sơ sinh bị hóa đông trong tủ lạnh. Đây cũng chính là lúc tội ác của người mẹ bị phanh phui. 

Thấy 2 đứa trẻ không có giấy khai sinh, cảnh sát đến kiểm tra thì phát hiện tội ác của người mẹ trong tủ lạnh - ảnh 4

Sở cảnh sát Gyeonggi đang tiếp nhận và điều tra vụ việc

Cảnh sát hiện đang tạm giữ người phụ nữ để điều tra về vụ việc. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục