24h
Yeah1 News

Thanh niên Việt Nam kể lại thời khắc sinh tử ở Siam Paragon (Thái Lan) khi "đạn sượt qua người"

Thứ tư, 04/10/2023 | 14:44 (GMT+7)

Thông tin về vụ việc xả súng tại trung tâm thương mại Siam Paragon ở Thái Lan đã khiến nhiều người xôn xao khi có rất nhiều khách du lịch có mặt trong thời điểm xảy ra vụ việc.

Vụ xả súng tại trung tâm mua sắm Siam Paragon, Thái Lan xảy ra vào chiều 3/10 hiện đang là chủ đề được nhiều người chú ý, trong đó có cả người Việt bởi Siam Paragon chính là một trong những TTTM lớn và đông đảo khách du lịch nhất nhì Bangkok. Chính vì là địa điểm mà nhiều khách du lịch thường xuyên ghé tới, có cả người Việt nên khi vụ việc đau lòng xảy ra, rất nhiều netizen Việt quan tâm theo dõi thông tin về vụ việc. 

Hiện trường vụ xả súng tại trung tâm thương mại Siam Paragon
Hiện trường vụ xả súng tại trung tâm thương mại Siam Paragon

Được biết quả thực trong thời điểm xảy ra vụ xả súng, có không ít người Việt đang có mặt tại Siam Paragon.  Trọng Lâm (SN 1995) - một trong những nạn nhân có mặt trong giây phút kinh hoàng đã kể lại: “Lần đầu trải nghiệm cảm giác sống còn trong gang tấc và ‘đạn sượt qua người’. Mình đang ngồi ở lầu 4, bỗng nghe thấy ba tiếng súng ngay cửa hàng bên cạnh. Anh bảo vệ lập tức di tản đoàn người đang rối loạn, la hét rất nhiều vào nhà vệ sinh trốn. Tiếp tục vẫn nghe thấy tiếng súng, một người chị của mình đang ở tầng 3 gọi điện để chỉ lối thoát hiểm. Mình chạy thục mạng theo cửa thoát hiểm xuống tầng trệt. Vừa mở cửa ra cảnh sát đã bao vây hết toà nhà, ra hiệu cho mình chạy nhanh lên”.

Trọng Lâm sau khi may mắn thoát ra khỏi khu trung tâm mua sắm (Ảnh: NVCC)
Trọng Lâm sau khi may mắn thoát ra khỏi khu trung tâm mua sắm (Ảnh: NVCC)

Trọng Lâm cho biết thêm mình là người thường xuyên đến Thái Lan vì yêu cầu của công việc. Thế nhưng đây là lần đầu gặp phải tình huống nguy hiểm này. Vậy nên đến hiện tại, thanh niên người Việt vẫn còn cảm giác bàng hoàng nhưng cũng thấy may mắn vì mình đã thoát khỏi cửa tử trong gang tấc.

Vụ việc khiến nhiều người vô cùng hoảng loạn
Vụ việc khiến nhiều người vô cùng hoảng loạn

Về vụ xả súng, nghi phạm được cho là một thiếu niên 14 tuổi đã bị bắt giữ lập tức ngay bên trong tầng 3 của trung tâm thương mại này. Báo chí Thái Lan cũng cập nhật thông tin về con số thương vong và cho biết tính đến thời điểm hiện tại, có 1 người thiệt mạng và 6 người bị thương, trong đó có 5 người bị thương nghiêm trọng. Hiện cảnh sát Thái Lan vẫn đang tiếp tục điều tra các thông tin liên quan và động cơ gây án của nghi phạm vụ bạo lực súng đạn nghiêm trọng này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Siam Paragon   xả súng   Việt Nam  

Cùng chuyên mục