24h
Yeah1 News

Thanh niên trộm túi xách của khách tắm biển, phát hiện có chìa khóa ô tô nên lấy luôn chiếc ô tô

Thứ ba, 30/05/2023 | 15:25 (GMT+7)

Công an địa phương bắt giữ nam thanh niên có hành vi trộm cắp tài sản của một khách tắm biển ở Đà Nẵng. Trong đó bao gồm cả chiếc ô tô giá trị.

Thông tin liên quan đến vụ một nam thanh niên trộm đồ của khách tắm biển ở Đà Nẵng gây xôn xao dư luận. Theo đó, ngày 29/5, Công an quận Sơn Trà (TP. Đà Nẵng) đã tạm giữ hình sự nghi phạm trong vụ trộm ô tô của người dân đang tắm biển ở bãi biển Đà Nẵng. 

Danh tính của nam thanh niên là N.Đ.L. (28 tuổi, ngụ thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định). 

Đối tượng L. bị bắt giữ tại cơ quan chức năng
Đối tượng L. bị bắt giữ tại cơ quan chức năng

Trước đó, theo lời khai của người trong cuộc, sáng ngày 28/5, anh V.T.H. (36 tuổi, ngụ phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) đã điều khiển xe ô tô đến trước bãi tắm số 1 đường Võ Nguyên Giáp (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) để tắm biển. 

Sau đó, anh H. có để lại túi xách màu đen trên bãi cát, bên trong là chìa khóa xe ô tô cùng 2 chiếc điện thoại di động và một số tài sản cá nhân, giấy tờ tùy thân.

Khoảng 9h00 sáng cùng ngày, sau khi tắm biển xong, anh H. phát hiện chiếc túi màu đen của mình đã bị người ta lấy mất. Ngoài ra, anh cũng phát hiện chiếc ô tô đỗ gần đó bị trộm nên đã lên Công an quận Sơn Trà để trình báo sự việc.

Sau khi điều tra, công an bắt được nghi phạm là N.Đ.L., đồng thời tịch thu một chiếc ô tô, 1 thẻ căn cước công dân cùng 2,1 triệu đồng tiền mặt và số ít tài sản của nạn nhân.

Những đồ mà L. đã lấy cắp của anh H.
Những đồ mà L. đã lấy cắp của anh H.

Tại cơ quan điều tra, thanh niên khai nhận hành vi của mình. Trước đó, anh theo dõi thấy khách xuống tắm biển ở Đà Nẵng thường để đồ đạc, túi xách và tài sản của mình trên bờ. Lợi dụng lúc người dân, du khách không chú ý, L. đã tiến hành trộm tài sản rồi đem bán, cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Sáng ngày 29/5, khi thấy anh H. để lại chiếc túi xách trên bờ rồi xuống biển tắm, L. đã ngồi chờ thời cơ để đánh cắp vật phẩm. Khi thấy anh H. đã đi một đoạn khá xa, L. trộm túi, lấy đồ đạc, ai ngờ phát hiện một chiếc chìa khóa xe ô tô trong đó. Chính vì vậy L. đã cuỗm luôn chiếc ô tô của H. đang đỗ gần bờ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục