24h
Yeah1 News

Thanh niên nhập viện cấp cứu màng nhĩ vì hôn bạn gái 10 phút

Thứ hai, 28/08/2023 | 16:21 (GMT+7)

Sự việc hy hữu sau khi thanh niên hôn bạn gái 10 phút đã phải nhập viện cấp cứu. Nguyên nhân được các bác sĩ chẩn đoán là bị thủng màng nhĩ.

Thông tin liên quan đến vụ việc một thanh niên người Trung Quốc được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị hỏng tai . Sau khi được các bác sĩ kiểm tra, chẩn đoán nam thanh niên đã bị thủng màng nhĩ và phải nằm lại ở bệnh viện để điều trị. 

Theo lời kể của nam thanh niên, anh hiện đang sống tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Ngày 22/8 vừa qua, anh đã có buổi hẹn hò cùng bạn gái trước lễ thất tịch - lễ tình nhân truyền thống của quốc gia này. 

Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn kéo dài 10 phút nhưng cuối cùng bạn trai phải nhập viện (Ảnh minh họa)
Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn kéo dài 10 phút nhưng cuối cùng bạn trai phải nhập viện (Ảnh minh họa)

Trong lúc hai người đang ngồi bên Hồ Tây để nói chuyện, nam thanh niên đã có hành động thân mật với bạn gái. Cụ thể, anh chàng đã dành tặng một nụ hôn nồng nàn cho người yêu mà theo anh chia sẻ là nó kéo dài khoảng... 10 phút.

Điều đáng nói là sau khi nụ hôn kết thúc, anh bỗng nghe tiếng "bụp" phát ra từ trong đôi tai của mình. Không lâu sau, những âm thanh xung quanh dần trở nên mơ hồ, không rõ ràng. Nam thanh niên được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ nói rằng anh bị thủng màng nhĩ và phải mất từ 1-2 tháng điều trị mới có thể khôi phục thính giác như bình thường.

Các chuyên gia y tế cho rằng việc hôn quá mãnh liệt sẽ ảnh hưởng đến màng nhĩ
Các chuyên gia y tế cho rằng việc hôn quá mãnh liệt sẽ ảnh hưởng đến màng nhĩ

Lý giải nguyên nhân, các chuyên gia về sức khỏe cho biết, những nụ hôn quá sâu, quá mãnh liệt có thể làm thay đổi áp suất trong tai một cách đột ngột. Hiện tượng này kết hợp cùng hơi thở mạnh, dồn dập có thể dẫn đến trạng thái mất cân bằng và gây ảnh hưởng đến màng nhĩ.

Đây là một trường hợp hiếm gặp nhưng không phải không có khả năng xảy ra. Bài học cảnh báo cho các cặp đôi yêu nhau nên cẩn thận để tránh gặp vấn đề xấu về sức khỏe chỉ vì một nụ hôn kéo dài 10 phút. Bên cạnh những ý kiến nghi ngờ, không ít người cũng đồng tình với lời khuyên của bác sĩ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thanh niên   Nhập Viện   bạn gái  

Cùng chuyên mục