24h
Yeah1 News

Thanh niên khống chế chủ tiệm quần áo tính “đóng phim”, pha xử lý thông minh khiến kẻ xấu nhận kết đắng

Thứ hai, 08/05/2023 | 09:17 (GMT+7)

Theo đó, cô gái không may suýt bị giở trò đồi bại nhưng đã bình tĩnh xử lý giúp bản thân thoát khỏi nguy hiểm thành công.

Mạng xã hội đang xôn xao trước vụ việc một cô gái trong cửa hàng quần áo bị một người đàn ông tấn công, dùng dao uy hiếp nhằm làm trò đồi bại. Cụ thể, vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 5/5, sau khi uống bia, đối tượng Phan Văn Cương một mình điều khiển xe mô tô đi từ Thị trấn Bá Hiến, huyện Bình Xuyên hướng về nhà ở thị trấn Kim Long, huyện Tam Dương. 

Đến khoảng 23 giờ 35 phút cùng ngày, khi đi qua một cửa hàng mua bán quần áo ờ Thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, Cương nhìn thấy chị Đ.T.H (SN 1986, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) là chủ quán đang thử đồ bên trong quán, đối tượng này nảy sinh ý đồ xấu, muốn tiếp cận để làm trò đồi bại với chị H. 

Cương đỗ xe trước cửa hàng, sau đó lấy ra một con dao chiều dài 32cm cầm vào trong cửa hàng đe dọa chị H., ép buộc chị H. phải cho hắn quan hệ tình dục. Chị H. lúc này lo sợ đối tượng manh động, gây nguy hiểm đến tính mạng nên phải giả vờ đồng ý nhưng tìm lý do trì hoãn.

Camera ghi lại cảnh chị H. bị đối tượng Cương tấn công trong shop quần áo. (Ảnh từ camera)
Camera ghi lại cảnh chị H. bị đối tượng Cương tấn công trong shop quần áo. (Ảnh từ camera)

Lợi dụng lúc Cương lơ là không để ý, chị H. giật được con dao. Nạn nhân cũng lập tức hô hoán người dân xung quanh đến giúp đỡ. Cương lúc này bỏ chạy ra ngoài thì bị quần chúng nhân dân bắt giữ. Đối tượng này cũng đã được đưa về trụ sở công an huyện Bình Xuyên để điều tra, xác minh làm rõ hành vi. 

Sự việc vì thế đã thu hút nhiều sự quan tâm của người dân. Trong khi nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi táo tợn, thiếu nhân tính của đối tượng tấn công tình dục thì cũng có một số cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình trước cách xử lý bình tĩnh, nhanh trí của nạn nhân trong vụ việc, giúp bản thân thành công thoát khỏi sự nguy hiểm, đồng thời tự nhắc nhau trang bị sẵn một số lưu ý về cách xử trí khi không may rơi vào trường hợp tương tự.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục