24h
Yeah1 News

Thanh niên chịu chơi chi 40 triệu đồng mua 1 quả vải tặng bạn gái “tiền anh không thiếu miễn là em phải ngoan”

Thứ ba, 06/06/2023 | 12:10 (GMT+7)

Nếu mua một chiếc dây chuyền với giá 40 triệu để tặng bạn gái thì lại hết sức bình thường, thanh niên chịu chơi mua 1 quả vải khiến dân tình xôn xao.

Để bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương nhiều chàng trai sẽ dùng quà cáp thay lời muốn nói dành cho đối phương. Việc tặng quà cho người yêu cũng không quá xa lạ với những chàng trai có bạn gái, thế nhưng để chi 40 triệu đồng chỉ để mua 1 quả vải để lấy lòng bạn gái thì chỉ có thanh niên dưới đây.

Theo đó, câu chuyện về thanh niên ở Trung Quốc chi số tiền khủng để tặng bạn gái đã thu hút sự quan tâm từ công chúng. Cụ thể, vào ngày 2/6/2023 tại Trung Quốc vừa diễn ra cuộc thi "Vua vải núi lửa năm 2023" một sự kiện dành cho những nông dân trồng vải trong khu vực tại Hải Khẩu, Hải Nam. Cụ thể, các chuyên gia sẽ tìm ra người để trao vị trí "vua vải" bằng việc xem xét khối lượng của 5 quả vải bất kì trong vườn để xét theo tiêu chí màu sắc, độ ngon ngọt của quả, tình trạng sâu bệnh để chọn ra người chiến thắng cho danh hiệu "vua vải".

Cận cảnh quả vải có giá 40 triệu đồng.
Cận cảnh quả vải có giá 40 triệu đồng.

Sau nhiều vòng tranh đấu, chiến thắng cuối cùng được trao cho một người nông dân họ Vương trong khu vực. Đáng chú ý, quả vải vô địch sau đó được bán đấu giá ngay tại chỗ. Trải qua nhiều vòng đấu giá, quả vải được một thanh niên mua lại với mức giá khủng 12.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 40 triệu đồng). Được biết, số tiền trong buổi đấu giá sẽ được quyên góp vào hoạt động thiện nguyện nhằm phát triển hoạt động trồng vải của địa phương.

Thanh niên chịu chơi chi 40 triệu đồng mua 1 quả vải tặng bạn gái khiến nhiều người trầm trồ.
Thanh niên chịu chơi chi 40 triệu đồng mua 1 quả vải tặng bạn gái khiến nhiều người trầm trồ.

Phát biểu trong cuộc đấu giá và giành được quyền sở hữu "vua vải" cho biết, thanh niên tiết lộ sẽ đem quả vải này tặng cho bạn gái của mình. Anh chàng chia sẻ "Tôi muốn dành cho bạn gái mình những điều tốt đẹp nhất". Nếu mua một chiếc dây chuyền với giá 40 triệu để tặng bạn gái thì lại hết sức bình thường, thanh niên chịu chơi mua 1 quả vải khiến dân tình xôn xao.

Ngay sau khi câu chuyện của thanh niên được chia sẻ nhanh chóng đã thu hút một lượng lớn sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra ngưỡng mộ, ghen tị với cô gái vì có bạn trai vừa giàu có vừa biết quan tâm. Netizen không khỏi trầm trồ, cho rằng cô nàng này quả là số hưởng mới được bạn trai giàu có chịu chi như vậy. 

- Anh bạn trai kiểu: "Tiền anh không thiếu miễn là em phải ngoan"

- Mua một quả vải với giá 40 triệu chỉ để tặng bạn gái, thế giới của người giàu đúng là không thể tưởng tượng được".

- Người giàu tiêu 40 triệu chỉ như chúng ta tiêu 4, 5 ngàn mà thôi".

- Đây là hoạt động từ thiện. Thanh niên vừa có tiếng vừa có miếng, cống hiến cho địa phương lại chiều chuộng bạn gái hết mực"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục