24h
Yeah1 News

Thanh niên Cà Mau bấm được biển số xe “ngũ quý” trước sự ngỡ ngàng của nhiều người

Thứ năm, 20/07/2023 | 20:22 (GMT+7)

Tại trụ sở Công an TP. Cà Mau, anh Q.C.X. đã bấm được biển số xe "ngũ quý" 77777.

Theo đó, chiều ngày 20/7, Công an TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau đã xác nhận, trên địa bàn vừa có một người dân bấm được biển số xe “ngũ quý” 77777.

Được biết, vào chiều cùng ngày, anh  Q.C.X. (trú ở TP. Cà Mau đã đến trụ sở công an thành phố để làm thủ tục đăng ký, bấm biển số xe máy. Tại đây, anh vô cùng may mắn khi bấm được biển số 69B1 - 777.77. Thấy vậy, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. 

Mọi người không khỏi bất ngờ khi chàng trai này bấm được biển số xe ngũ quý
Mọi người không khỏi bất ngờ khi chàng trai này bấm được biển số xe ngũ quý

Chia sẻ với Báo Người lao động, anh X. cho biết, tháng 3/2023, anh mua lại chiếc xe máy từ một người dân. Sau khi đã hoàn tất các thủ tục sang tên, anh đi đăng ký và bấm biển thì được biển số này.

Anh tâm sự với Báo Người lao động rằng : “Hơn 2 giờ sau khi bấm được biển số xe "ngũ quý" 7, tôi vẫn chưa hết vui mừng vì bất ngờ”.

Trước đó, cách đây ít ngày, một thanh niên ở xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau tên là Nguyễn Nhứt Kiếm (25 tuổi) cũng bấm được biển số xe “ngũ quý” 6666 cho chiếc xe máy mới mua của mình. Thanh niên này làm nghề tiếp thị. 

Cách đây không lâu, một chàng trai cũng bấm được biển số xe 'ngũ quý' 66666
Cách đây không lâu, một chàng trai cũng bấm được biển số xe "ngũ quý" 66666

Kiếm kể lại rằng, anh mua chiếc xe máy nhãn hiệu Wave Alpha với giá gần 19 triệu đồng sau một thời gian dành dụm. Chàng trai này kể: “Ban đầu, em nhờ bên bán xe hỗ trợ làm thủ tục giấy tờ nhưng hỏi lại phải đợi tới 10 ngày. Em xin rút hồ sơ về trụ sở công an xã làm để tiện cho công việc”.

Sau khi bấm được biển số hiếm, chàng trai này đã nhận được lời đề nghị mua lại từ một người với giá gần 250 triệu đồng. Kiếm chia sẻ: “Lúc ấy, em 'đứng hình' một lúc khá lâu rồi mới bình tĩnh lại. Em cũng không ngờ có nhiều người biết và hỏi mua lại xe kèm biển số với nhiều mức giá khác nhau. Cuối cùng, em quyết định bán chiếc xe biển ngũ quý với giá 235 triệu đồng và mua lại xe khác để đi làm”.

Chàng trai này sau đó đã bán lại xe và biển với giá 235 triệu đồng
Chàng trai này sau đó đã bán lại xe và biển với giá 235 triệu đồng
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục