24h
Yeah1 News

Thanh niên 2k1 giấu điều bí mật trong phòng trọ khiến hàng xóm rùng mình, cơ quan chức năng ập vào mới vỡ lẽ

Thứ tư, 14/06/2023 | 17:30 (GMT+7)

Theo đó, thanh niên này đã khiến hàng xóm nhiều lần nghi ngờ vì để lộ hành tung bí ẩn trong phòng trọ?

Liên quan đến việc một thanh niên bị bắt và mua bán ma túy, Công an TP Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) cho hay đã vừa triệt phá thành công vụ mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn.

Theo đó, vào khoảng 22h50 ngày 12/6, Công an TP Đồng Xoài phối hợp với Công an xã Tiến Hưng bất ngờ kiểm tra hành chính nơi ở của Điểu Văn Minh (SN 2001), thường trú ấp Thạnh Đông, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh và hiện Minh đang thuê trọ tại một nhà trọ thuộc ấp 3, xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài.  

Sau khi tiến hành kiểm tra nơi này, lực lượng công an đã phát hiện và bắt quả tang Minh có hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”. Cụ thể, lực lượng chức năng đã thu giữ được 2 bịch nilon chứa gần 5.000 viên nén, 5 bọc nilon chứa chất bột, nước và tinh thể màu trắng. Tiếp tục tổ chức khám xét nơi ở của Minh phát hiện thu giữ thêm gần 200 viên nén, 25 bọc nilon chứa chất bột, nước và tinh thể màu trắng, Minh khai nhận là ma túy tổng hợp (thuốc lắc và ma túy đá). Tổng trọng lượng ma túy thu giữ gần 2kg. 

Đối tượng Điểu Văn Minh bị bắt giữ tại phòng trọ (Ảnh: Báo Bình Phước)
Đối tượng Điểu Văn Minh bị bắt giữ tại phòng trọ (Ảnh: Báo Bình Phước)

Liên quan đến vụ việc, mạng xã hội lan truyền tin đồn một số hàng xóm của đối tượng Minh trong phòng trọ đã nghi ngờ thanh niên này có điều mờ ám giấu trong phòng trọ vì có hành tung đáng nghi. Cho đến khi lực lượng chức năng ập vào kiểm tra, phát hiện chất cấm và bắt giữ Minh thì mọi việc mới vỡ lẽ.

Về phía Minh , khi làm việc với Cơ quan Công an, đối tượng này khai nhận số chất cấm trên là ma túy tổng hợp (thuốc lắc). Bước đầu Minh khai, số ma túy được mua với giá 130 triệu đồng mang về phòng trọ cất giữ để bán lại kiếm lời. Hiện tại vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục