24h
Yeah1 News

Thái Công: "Tôi không sợ nghèo, dù bán hột vịt lộn tôi tin tôi cũng sẽ bán đắt nhất Việt Nam"

Thứ sáu, 12/01/2024 | 15:03 (GMT+7)

Thái Công mới đây đã thẳng thắn chia sẻ về những tranh cãi xoay quanh việc anh bán nội thất trăm triệu trên một sàn thương mại điện tử.

Thái Công những ngày qua đang trở thành cái tên thu hút đông đảo sự chú ý trên mạng xã hội. NTK nội thất trước đó đã có tiếng và được biết đến với những thiết kế nội thất có giá từ hàng chục triệu lên đến hàng trăm triệu cũng như là người đứng sau nhiều dự án thiết kế nhà, các công trình lớn. Thái Công mới đây gây bất ngờ khi bán sản phẩm của mình trên một sàn thương mại điện tử, bao gồm cả những món đồ nội thất có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Thái Công nổi tiếng với những thiết kế nội thất đắt đỏ.
Thái Công nổi tiếng với những thiết kế nội thất đắt đỏ.

Thái Công tự gọi đây là động thái "lùa rồng phượng" khi đáp trả những bình luận tranh cãi trái chiều cho rằng anh "lùa gà". Nói về thành công trong phiên livestream khi thu hút lượt xem "khủng", bán được nhiều sản phẩm cũng như lý giải chung cho thành công của thương hiệu Thái Công, nam NTK cho hay điều anh tự tin nhất để làm nên thành công của mình vẫn là 3 yếu tố kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm.

Thái Công cho hay, anh quan điểm, với những điều này, dù cho thất bại và vấp ngã ở đâu, con người cũng có thể đứng lên ở đó để tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. NTK nổi tiếng cũng chia sẻ: "Thái Công không sợ nghèo. Ví dụ, dù có bán hột vịt lộn thì tôi cũng tin là mình sẽ bán hột vịt lộn đắt nhất Việt Nam nhờ kiến thức, trải nghiệm của mình và áp dụng những điều đó vào việc kinh doanh".

Thái Công cho biết bí quyết trong kinh doanh của anh là thật thà.
Thái Công cho biết bí quyết trong kinh doanh của anh là thật thà.

Thái Công cũng chia sẻ, theo anh, bí quyết làm nên thành công trong việc kinh doanh của anh suốt hàng chục năm qua là sự thật thà. "Việc bán những nội thất đắt đỏ này phải là đam mê của mình. Thái Công thực đam mê, đắm chìm trong đó, tìm tòi học hỏi và mang đam mê đó vào việc kinh doanh thì khách hàng mới nhìn thấy được điều đó và bị thuyết phục. Mình không thể uống một ly nhựa 15 nghìn đồng mà bán cho khách một cái ly pha lê 15 triệu được. Thái Công rất thật thà, mình phải dùng qua, đã trải nghiệm thì mới có thể bán cho khách hàng những món đồ tương tự".

Thái Công: 'Tôi không sợ nghèo, dù bán hột vịt lộn tôi tin tôi cũng sẽ bán đắt nhất Việt Nam' - ảnh 3
Nam NTK thành công bán sạch 1.000 chiếc túi trong 2 phút.
Nam NTK thành công bán sạch 1.000 chiếc túi trong 2 phút.

Trước đó vào ngày 9/1, Thái Công đã livestream trên kênh Tiktok của mình với nhiều hashtag phá 1 tỷ lượt xem cùng hàng chục ngàn bình người xem trực tuyến, bình luận và chia sẻ. Đồng thời, trong livestream của mình, sau khi giới thiệu loạt đồ nội thất giá đắt đỏ không ai mua, Thái Công bất ngờ công bố một món hàng mà ông cho là "bình dân" hơn. Đó chính là chiếc túi vải màu trắng in họa tiết chữ được Thái Công rao bán với giá 99.000 đồng. Chỉ sau 2 phút mở bán, chiếc túi tote 99.000 đồng của Thái Công đã hết sạch khiến ai cũng bất ngờ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thái công   nội thất   thành công  

Cùng chuyên mục