24h
Yeah1 News

Tát bé trai 2 tuổi 31 cái khi ăn trưa, cô giáo mầm non ở Đồng Nai bị sa thải

Thứ tư, 24/05/2023 | 11:58 (GMT+7)

Trước vụ việc gây xôn xao, đại diện của trường mầm non ở Đồng Nai cho hay đã đạ dứt hợp đồng với giáo viên này.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh và video trích xuất từ camera ghi lại cảnh một giáo viên mầm non liên tục "tác động vật lý", tát vào mặt một bé trai trong giờ ăn. Chưa rõ thực hư ra sao nhưng hành vi này của nữ giáo viên đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc và mong sớm được làm rõ.

Sự việc trong đoạn clip trên sau đó được xác nhận xảy ra tại trường mầm non Tuổi Ngọc (TP Biên Hòa, Đồng Nai). Theo Dân trí, đến ngày 24/5, đại diện nhà trường thông báo đã có quyết định chấm dứt hợp đồng với giáo viên Nguyễn Thị Bích Hường do có hành vi đánh học sinh.

Cũng theo Dân trí, trước đó bà Nguyễn Thị Thảo (33 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã phản ánh về việc con trai Hoàng Mạnh Hùng (2 tuổi) bị bạo hành, ngược đãi tại Trường mầm non Tuổi Ngọc (phường An Bình, TP Biên Hòa). Sau khi nhận được thông tin, công an phường An Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai) lập tức vào cuộc và đã mời đại diện nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Bích Hường lên làm việc cùng phụ huynh học sinh. 

Hình ảnh ghi lại cảnh lớp học do cô Nguyễn Thị Bích Hường chủ nhiệm (Ảnh: Cắt từ clip).
Hình ảnh ghi lại cảnh lớp học do cô Nguyễn Thị Bích Hường chủ nhiệm (Ảnh: Cắt từ clip).

Được biết tại ncơ quan chức năng, Nguyễn Thị Bích Hường thừa nhận trong giờ ăn trưa ngày 17/5, cô có dùng tay đánh bé Hùng. Qua trích xuất camera nhà trường, Công an phường An Bình xác nhận cô Hường đã đánh bé trai 2 tuổi bằng tay tổng số 31 lần vào má trái. Hình ảnh các trẻ nhỏ chỉ vài tuổi đã bị chính cô giáo "tác động vật lý" vì thế đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Đáng nói, trong bản tường trình với lãnh đạo nhà trường, cô Hường thừa nhận ngoài việc đánh bé Hùng, cô có đánh các bé khác trong lớp nhưng chỉ dùng tay đánh. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu Trường mầm non Tuổi Ngọc đã có quyết định chấm dứt hợp đồng với cô giáo Nguyễn Thị Bích Hường. Công an phường An Bình đã báo cáo lên công an TP Biên Hòa và Phòng giáo dục TP Biên Hòa giải quyết.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục