24h
Yeah1 News

Tang lễ ca nương Tú Thanh: Bố mẹ ở nước ngoài không về kịp, chị gái đang điều trị chưa biết em qua đời

Chủ nhật, 02/07/2023 | 12:05 (GMT+7)

Tang lễ của ca nương trẻ tuổi nhất Việt Nam Đặng Tú Thanh diễn ra trong ngày 2/7 tại nhà riêng ở TP. Hải Phòng.

Thông tin ca nương Đặng Tú Thanh qua đời ở tuổi 15 vì tai nạn giao thông khiến khán giả bàng hoàng thương xót. Theo thông tin cáo phó được chia sẻ, tang lễ sẽ được tổ chức trong ngày 2/7. Lễ viếng bắt đầu từ 8h30 sáng nay và lễ tiễn đưa cử hành vào lúc 16h05 sau đó sẽ hỏa táng tại Đài hóa thân hoàn vũ (TP. Hải Phòng).

Tang lễ ca nương Tú Thanh: Bố mẹ ở nước ngoài không về kịp, chị gái đang điều trị chưa biết em qua đời - ảnh 1
Tang lễ ca nương Tú Thanh: Bố mẹ ở nước ngoài không về kịp, chị gái đang điều trị chưa biết em qua đời - ảnh 2

Thông tin về tang lễ của ca nương Đặng Tú Thanh

Theo chia sẻ từ người mẹ nuôi của ca nương Đặng Tú Thanh, gia đình và họ hàng rất sốc khi nhận hung tin nhưng nén đau thương để lo hậu sự cho em. Cũng theo tiết lộ từ người nhà, vào tối ngày 30/6, Đặng Tú Thanh vừa hoàn thành khoá tu mùa hè, các sư thầy ở chùa có khuyên em ở lại vài hôm nhưng cô bé muốn về nhà vì nhớ bà nội, cũng như đến phòng khám để siết niềng răng. Đến sáng ngày 1/7 khi cùng chị gái lưu thông trên đường thì gặp nạn.

Đau lòng hơn khi bố mẹ của Đặng Tú Thanh đang đi làm xa ở nước ngoài nên chưa thể về kịp, họ rất đau đớn khi không thể nhìn con gái lần cuối. Hiện tại một sư cô lớn tuổi đang phụ trách làm tang lễ cho ca nương trẻ tuổi.

Người chị gái ruột đi cùng của Đặng Tú Thanh hiện đang điều trị tại bệnh viện ở Hà Nội và chưa hay biết tin em gái đã qua đời. 

Tang lễ ca nương Tú Thanh: Bố mẹ ở nước ngoài không về kịp, chị gái đang điều trị chưa biết em qua đời - ảnh 3

Hiện trường vụ tai nạn khiến ca nương Đặng Tú Thanh qua đời

Trước đó vào khoảng 10h sáng ngày 1/7, tại khu vực đường bộ ven biển Hải Phòng - Thái Bình (đoạn qua địa bàn phường Minh Đức, quận Đồ Sơn, TP.Hải Phòng) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa ô tô con và xe máy.

Vụ tai nạn khiến ca nương trẻ nhất Việt Nam Đặng Tú Thanh (trú phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng) qua đời vì đa chấn thương. Người chị gái bị thương nặng, được đưa lên Hà Nội cấp cứu.

Tang lễ ca nương Tú Thanh: Bố mẹ ở nước ngoài không về kịp, chị gái đang điều trị chưa biết em qua đời - ảnh 4
Tang lễ ca nương Tú Thanh: Bố mẹ ở nước ngoài không về kịp, chị gái đang điều trị chưa biết em qua đời - ảnh 5

Đặng Tú Thanh là tài năng trẻ ở dòng nhạc dân tộc cổ truyền, từng được tổ chức kỷ lục guinness Việt Nam công nhận là ca nương trẻ tuổi nhất Việt Nam vào năm 2016

Theo lãnh đạo Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hải Phòng, đoạn đường xảy ra tai nạn thuộc dự án đường bộ ven biển Hải Phòng - Thái Bình rộng 24m, mới làm xong lớp nhựa mặt đường và chưa cho phép phương tiện giao thông qua lại, trừ xe công vụ hoặc xe phục vụ công trình. Dù chủ đầu tư và nhà thầu thi công đã cảnh báo, nhưng do có nhiều lối mở dân sinh cắt ngang, khó kiểm soát nên tình trạng người dân đi vào vẫn diễn ra thường xuyên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục