24h
Yeah1 News

Tăng giá mà không báo trước, cô “gái bán hoa” bị nam thanh niên “ra tay” ngay tại nhà nghỉ

Thứ hai, 10/04/2023 | 20:57 (GMT+7)

Thỏa thuận ban đầu giá 1,5 triệu đồng, nhưng khi xong việc thì bị yêu cầu thanh toán 2,5 triệu đồng, nam thanh niên không đồng ý nên đã ra tay khiến cô gái ra đi mãi mãi tại một nhà nghỉ ở Hà Nội.

Chiều 10/4, Công an Q.Long Biên (Hà Nội) cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hà Văn Vụ (22 tuổi, trú H.Thường Xuân, Thanh Hóa) để làm rõ hành vi gi.ế.t người. 

Trước đó vào ngày 7/3, Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên nhận được thông tin có người tử vong tại một nhà nghỉ trên địa bàn. Nạn nhân sau đó được xác định được là nữ giới, hành nghề bán d.â.m. Qua quá trình điều tra, công an đã bắt giữ nghi phạm là Hà Văn Vụ.

Tăng giá mà không báo trước, cô “gái bán hoa” bị nam thanh niên “ra tay” ngay tại nhà nghỉ - ảnh 1

Hà Văn Vụ tại cơ quan công an. Ảnh VOV

Tại cơ quan công an, Vụ khai nhận khoảng 21h tối ngày 6/3 có đi từ Bắc Ninh về Hà Nội với mục đích xin việc làm. Khi đến nơi thì trời đã tối, nên Vụ vào một nhà nghỉ ở phố Lâm Du (P.Bồ Đề, Q.Long Biên, Hà Nội) để thuê phòng.

Tại đây, Vụ gọi một cô "gái bán hoa" trên mạng đến để "vui vẻ" và thỏa thuận giá 1,5 triệu đồng/đêm.

Tuy nhiên đến sáng 6/3, cô gái yêu cầu Vụ thanh toán "dịch vụ" 2,5 triệu đồng cho một đêm. Bị tăng giá bất ngờ, Vụ không đồng ý nên hai bên xảy ra cãi vã, xô xát. Sau đó, Vụ đã có hành vi đá.nh đậ.p và bó.p c.ổ nạn nhân cho đến khi ngừng thở.

Tăng giá mà không báo trước, cô “gái bán hoa” bị nam thanh niên “ra tay” ngay tại nhà nghỉ - ảnh 2

Đối tượng khai nhận ra tay với cô "gái bán hoa" vì bị tăng giá "dịch vụ" mà không được báo trước. Ảnh: Thanh Niên

Nhận thông tin, Công an Q.Long Biên đến hiện trường thì xác định nạn nhân đã không thể qua khỏi. Lực lượng chức năng đã lặp tức bắt giữ Vụ để phục vụ điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: án mạng   Gái bán hoa  

Cùng chuyên mục