24h
Yeah1 News

Tài xế ô tô bị dân làng vây kín sau khi tông phải trâu thả rông trên cao tốc

Thứ bảy, 10/06/2023 | 18:58 (GMT+7)

Trên cao tốc, một chiếc Mahindra XUV500 đã đâm phải một con trâu. Ngay sau đó, tài xế đã bị dân làng vây quanh gây hấn.

Cụ thể, mới đây, ở Ấn Độ, một chiếc Mahindra XUV500 đã tông phải con trâu đang thả rông trên đường cao tốc. Nhìn thấy sự việc, những người dân làng đã tiến hành vây quanh chiếc xe và yêu cầu tài xế phải bồi thường thiệt hại.

Thậm chí, họ còn lấy cả những cục đá lớn để gây hấn, đe dọa tài xế. Trước tình huống này, tài xế vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh, gọi cảnh sát đến hiện trường.

Dân làng đồng loạt vây quanh, gây hấn khi chủ xe tông phải con trâu trên đường cao tốc
Dân làng đồng loạt vây quanh, gây hấn khi chủ xe tông phải con trâu trên đường cao tốc

Trong thời gian chờ cảnh sát đến, những người dân làng vẫn nhất quyết muốn giải quyết sự việc chỉ giữa 2 bên càng nhanh càng tốt. Họ yêu cầu tài xế đền bù một số tiền lên đến vài nghìn rupee. Đáng chú ý hơn, một người dân trong số đó thậm chí còn lái chiếc xe máy kéo lao thẳng vào đầu ô tô. Điều này khiến cho chiếc Mahindra XUV500 bị hư hỏng nặng.

Sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ đưa ra kết luận rằng, chủ xe hoàn toàn có lợi Phía cảnh sát cho biết, việc chăn thả gia súc, gia cầm trên đường cao tốc là sai quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, những người đã gây hấn và phá hoại chiếc xe ô tô cũng bị triệu tập đến đồn cảnh sát để làm rõ hành vi vi phạm.

Nguồn: Cartoq

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: TÀI XẾ   Tai nạn   trâu thả rông  

Cùng chuyên mục