24h
Yeah1 News

"Sững người" khi thấy chủ quán đổ thức ăn thừa vào khay để tiếp tục bán, nam thanh niên bức xúc lên tiếng

Thứ hai, 31/07/2023 | 14:32 (GMT+7)

Nam thanh niên đã không khỏi ngỡ ngàng trước việc chủ quán cơm ở Bình Định thản nhiên trút thức ăn thừa của khách trước vào khay để tiếp tục bán cho khách đến sau.

Vào hôm 24/7, một tài khoản TikTok của nam thanh niên tên D.D đã đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh tượng “rùng mình” của một quán cơm ở Bình Định, thu về tận 900.000 lượt xem. Cụ thể, anh chàng phát hiện ra chủ quán cơm nằm trong thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định mạnh tay trút những đĩa thức ăn thừa của nhóm anh vừa dùng xong vào lại khay đựng đồ ăn để bán cho người đến sau.

Chứng kiến việc làm trên, D.D đã bày tỏ sự bất ngờ cũng như bức xúc: "Thức ăn thừa tụi em ăn không hết chị phải bỏ đi chứ sao cho ngược vào đây? Cái tâm làm nghề của chị sao như vậy được?".

Hình ảnh những khay chứa... thức ăn thừa của khách trước để bán cho khách sau - Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh những khay chứa... thức ăn thừa của khách trước để bán cho khách sau - Ảnh cắt từ clip

Thấy vậy, chủ quán liền đáp trả rằng "thức ăn này nhà chị ăn" thì chàng trả vội vàng phản ứng: "Nếu nhà chị ăn chị phải mang vào trong, chứ sao lại để vào khay thức ăn bán cho người sau được? Một miếng trứng, miếng thịt chị cũng phải xử lý lại, hoá ra trước đó em đã ăn đồ thừa của khách khác à".

Theo những gì D. chia sẻ, anh đến dùng cơm tại quán cùng nhân viên của mình. Nhân viên ra xe trước còn anh ra sau, nên mới bắt gặp được hành động của chủ quán. Anh cũng cho rằng việc làm này mất vệ sinh, thức ăn đã được nhiều người đụng đũa vào nên hoàn toàn không thể ăn được, chủ quán buộc phải bỏ đi.

Một số bình luận cũng đồng quan điểm với anh D., họ cho rằng: "Buôn bán không có tâm, làm vậy tội người ăn sau thật", "Mình đã từng đi làm quán chủ bắt mình cất hết đồ thừa để bán cho người đến sau, mình nhiều lần không làm theo, thấy rất tội lỗi nên đành phải nghỉ việc"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục