24h
Yeah1 News

Sức khỏe người bị thương trong vụ máy bay quân sự rơi ở Quảng Nam hiện ra sao?

Thứ tư, 10/01/2024 | 10:32 (GMT+7)

Người dân bị thương trong vụ việc máy bay quân sự rơi ở tỉnh Quảng Nam đang được điều trị tại bệnh viện, sức khỏe ổn định.

Thông tin trên báo Dân Việt cho biết tình trạng sức khỏe của bệnh nhân Nguyễn Thanh Hùng, người bị thương liên quan đến vụ máy bay quân sự rơi ở phường Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) hiện ổn định, tỉnh táo và đang được tiếp tục điều trị tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức.

Sức khỏe người bị thương trong vụ máy bay quân sự rơi ở Quảng Nam hiện ra sao? - ảnh 1

Tình trạng người dân bị thương trong vụ máy bay quân sự rơi ở Quảng Nam ổn định (Ảnh báo Dân Việt)

Bệnh nhân được cấp cứu và điều trị với vết thương ngoài da ở đầu . Riêng phần đầu bị chấn thương sọ não nhẹ nên không chỉ định mổ, cần theo dõi khoảng 1 tuần nếu khỏe hẳn sẽ cho xuất viện.

Trước đó bệnh nhân Nguyễn Thanh Hùng nhập viện trong tình trạng bị thương ở vùng đầu do mảnh vỡ của xác máy bay rơi trúng. Qua kiểm tra, các bác sĩ xác định người đàn ông bị chấn thương sọ não, tụ máu dưới màng cứng, rách da đầu.

Trước đó vào khoảng 11h trưa ngày 9/1, một chiếc máy bay huấn luyện quân sự đã rơi tại khối phố Bình Ninh (phường Điện Nam Bắc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam). May mắn 2 phi công đã nhảy dù thành công, thoát ra ngoài an toàn trước khi chiếc máy bay rơi xuống đất.

Sức khỏe người bị thương trong vụ máy bay quân sự rơi ở Quảng Nam hiện ra sao? - ảnh 2
Sức khỏe người bị thương trong vụ máy bay quân sự rơi ở Quảng Nam hiện ra sao? - ảnh 3

Hình ảnh hiện trượng máy bay quân sự rơi ở tỉnh Quảng Nam 

Thông tin trên báo Thanh Niên, chỉ huy Sư đoàn không quân 372 (Quân chủng Phòng không Không quân, đóng tại TP. Đà Nẵng) cho biết chiếc máy bay rơi thuộc biên chế của đơn vị. Chiếc máy bay gặp nạn là loại tiêm kích ném bom SU-22M4. Thông tin ban đầu cho biết chiếc máy bay rơi là do gặp sự cố trong quá trình huấn luyện.

Ông Nguyễn Xuân Hà, Phó chủ tịch UBND TX.Điện Bàn, cho hay vị trí máy bay quân sự rơi là một bãi đất trống cạnh vườn nhà dân.

Sức khỏe người bị thương trong vụ máy bay quân sự rơi ở Quảng Nam hiện ra sao? - ảnh 4

Phi công cố gắng điều khiển máy bay ra khỏi khu dân cư để tránh thiệt hại về người lẫn tài sản

Thời điểm rơi xuống, chiếc máy bay làm tốc mái và sập một phần tường của nhà dân, diện tích khoảng 100m2. Ngoài ra, có một người dân bị thương khi mảnh vỡ của xác máy bay va trúng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (tỉnh Quảng Nam).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục