24h
Yeah1 News

Sự thật đau lòng đằng sau tấm ảnh cô dâu lơ lửng giữa trời được hàng xóm chụp lại

Thứ ba, 22/08/2023 | 13:36 (GMT+7)

Khoảnh khắc cô dâu mặc váy cưới treo lơ lửng trước tòa nhà được những người xung quanh cố kéo lên khiến MXH rúng động. Sự thật sau tấm ảnh này là gì?

Mặc dù đã 12 năm trôi qua nhưng mỗi khi đến ngày Lễ Thất Tịch mùng 7 tháng 7 âm lịch hàng năm, loạt khoảnh khắc ấn tượng ghi lại giây phút cô dâu treo lơ lửng trước một tòa nhà cao tầng lại được chia sẻ. Những ngày qua, tấm ảnh này đã được đăng tải trên trang mạng Tiểu Hồng Thư của Trung Quốc thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ.

Theo tìm hiểu của truyền thông, ngày 17/5/2011, tại một tòa chung cư cũ ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, một cô gái đã có ý định quyên sinh từ trên tầng cao. Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện được gọi là cô Li, 22 tuổi sống tại Đại An.

Vì thất tình, cô gái quyến định quyên sinh
Vì thất tình, cô gái quyến định quyên sinh

Cô Li vốn có tình cảm tốt đẹp với bạn trai 4 năm. Tuy nhiên, một ngày nọ, bạn trai của Li bất ngờ đòi chia tay và đám cưới với người con gái khác khi chỉ còn vài ngày nữa đến hôn lễ của hai người. Cô Li quá sốc truy tìm nguyên nhân nhưng vẫn không nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Không thể chấp nhận việc bạn trai 4 năm đi theo tình yêu khác, cô Li hoàn toàn suy sụp và đưa ra quyết định cực đoan.

Cô Li đã tìm đến một tòa chung cư cũ - nơi mà cô và bạn trai cũ từng dự định mua nhà sau khi kết hôn
Cô Li đã tìm đến một tòa chung cư cũ - nơi mà cô và bạn trai cũ từng dự định mua nhà sau khi kết hôn

Vào ngày định mệnh, cô Li đã mặc chiếc váy cưới cô dâu màu trắng, mang giày cao gót và búi tóc không khác gì cô dâu. Sau đó, cô gái đi lên tầng 7 của một tòa chung cư nằm ngay ngã tư đường Quý Dương và Ngô Tùng - nơi mà cô Li và bạn trai dự định sẽ mua nhà sau khi đám cưới. Một nguồn tin khác tiết lộ thời điểm cô Li muốn nhảy xuống dưới cũng là lúc bạn trai 4 năm kết hôn với người con gái khác.

May mắn thay, khi cô Li chuẩn bị nghĩ quẩn thì đã được anh Quách Trung Phán - chủ nhiệm dự án mở rộng đường tại thành phố Trường Xuân túm lại kịp thời. Sau 54 giây vật lộn giữa sự sống và cái chết, dưới sự giúp đỡ của những người hàng xóm, cô Li đã được cứu sống khỏi "cửa tử". 

Sự thật đau lòng đằng sau tấm ảnh cô dâu lơ lửng giữa trời được hàng xóm chụp lại - ảnh 3
Sự thật đau lòng đằng sau tấm ảnh cô dâu lơ lửng giữa trời được hàng xóm chụp lại - ảnh 4
May mắn cô Li đã được những người ở đó cứu giúp
May mắn cô Li đã được những người ở đó cứu giúp

Khoảnh khắc anh Phán không ngại nguy hiểm nhoài người ra khỏi cửa sổ để túm chặt thân trên của cô Li và sự nâng đỡ của những người khác để cô Li không rơi khỏi tòa chung cư đã được một nhà báo gần đó chụp lại. Sau này, bộ ảnh trên giúp nhà báo ấy đạt giải 3 tại hạng mục ảnh đơn Tin tức thời sự cho tờ Spot News tổ chức. Đây cũng là tấm ảnh ấn tượng thể hiện sự thần kỳ của tình người.

Mặc dù năm nào, khoảnh khắc trên cũng được chia sẻ lại nhưng vẫn khiến nhiều người cảm thán. Netizen bình luận về tấm ảnh:

- Thật may mắn khi quấn quanh cổ của cô ấy không phải sợi dây thừng mà là cánh tay của tình người

- Không hiểu sao có người lụy tình đến mức muốn kết liễu mạng sống của mình

- May mắn là cuối cùng cô gái vẫn được cứu giúp, không thể tưởng tượng được thảm cảnh nếu không có những người tốt bụng

- Hồi trước có nhiều vụ tự vẩn vì tình lắm

- Hy vọng đến hiện tại cô ấy đã có một cuộc sống tốt hơn, không phụ công giúp đỡ của những ân nhân năm xưa

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   tấm ảnh   trung quốc  

Cùng chuyên mục