24h
Yeah1 News

Sự thật đằng sau người phụ nữ đầu độc nồi canh khiến thực khách nguy kịch, chủ quán nói một câu ai cũng hoang mang

Thứ ba, 11/07/2023 | 15:35 (GMT+7)

CĐM xứ Trung vừa qua đang xôn xao về vụ việc một người phụ nữ lén lút đầu độc vào nồi canh miễn phí của một quán ăn, khiến nam thực khách phải nhập viện cấp cứu.

Vào ngày 7/7 lúc 14h chiều, tại quán ăn ở quận Hoa Đô (Quảng Châu, Trung Quốc), một người phụ nữ họ Từ, 35 tuổi, đã lén đổ vào nồi canh tự phục vụ của quán một chất lỏng không rõ nguồn gốc. Hành động này đã khiến một thực khách phải nhập viện cấp cứu vì ngộ độc.

Theo chẩn đoán của các y bác sĩ, vị khách này đã ăn phải thức ăn có lẫn chất tẩy rửa, nhưng may mắn là anh tiếp nhận điều trị kịp thời nên đã qua khỏi cơn nguy kịch. Về phía “hung thủ”, cô gái họ Từ đã nhân thời cơ nhân viên không chú ý, tiếp cận đến nồi canh để thực hiện hành vi phạm tội, không chỉ một lần.

Sự thật đằng sau người phụ nữ đầu độc nồi canh khiến thực khách nguy kịch, chủ quán nói một câu ai cũng hoang mang - ảnh 1
Nhân lúc chủ quán và nhân viên không để ý, cô Từ đã 'đầu độc' vào nồi canh
Nhân lúc chủ quán và nhân viên không để ý, cô Từ đã "đầu độc" vào nồi canh

Qua hình ảnh camera ghi lại, người phụ nữ có vóc dáng cao gầy, ăn mặc chỉnh tề. Khi đầu độc nồi canh, thao tác của cô cũng rất dứt khoát và khéo léo. Chính vì lẽ đó mà nhiều người hoài nghi rằng cô gái hẳn đã có sự tính toán từ trước, hoặc để thực hiện hành vi này rất nhiều lần.

Không chỉ vậy, khi vừa đổ chất lỏng không rõ nguồn gốc vào nồi canh xong, người phụ nữ lại tự mình múc một bát. Tuy nhiên, vẫn không rõ là cô Từ có dùng bát canh hay không, bởi camera không thể bắt được khoảnh khắc ấy.

Sự việc khiến nhiều CĐM xứ Trung vô cùng phẫn nộ
Sự việc khiến nhiều CĐM xứ Trung vô cùng phẫn nộ

Chủ quán ăn bị hạ độc - ông Chiêm cho biết bản thân vô cùng hoang mang trước sự việc xảy ra nơi cửa hàng. Ông cũng nói thêm về một loạt nghi vấn của ông dành cho người phụ nữ. Đầu tiên, cô Từ đến quán vào khoảng 14h, không phải là giờ ăn trưa thích hợp. Tiếp theo đó, chỉ với một đĩa cơm nhỏ nhưng cô Từ lại ngồi ăn hơn 1 tiếng.

Không lâu sau đó, một nam thực khách bắt đầu nôn mửa. Theo lời khai, khi ăn, anh phát hiện nước canh có mùi kỳ lạ, sau đó dẫn đến tình trạng ngày càng tồi tệ hơn. Lúc quán ăn của mình xảy ra sự việc, ông Chiêm không khỏi bất ngờ. 

Ông Chiêm cho biết bản thân không hề quen biết người phụ nữ, nên cũng không hiểu vì sao cô ta lại hãm hại quán mình
Ông Chiêm cho biết bản thân không hề quen biết người phụ nữ, nên cũng không hiểu vì sao cô ta lại hãm hại quán mình

Ông chia sẻ với truyền thông rằng mình không quen biết người phụ nữ họ Từ, cũng không gây thù chuốc oán gì với cô trước đó. Ấy vậy mà, cô đã 3 lần đầu độc vào nồi canh khiến ông Chiêm “tá hỏa”. Một lần vào lúc 14h30, một lần vào lúc 15h, và lần còn lại được xác định khi người phụ nữ tiến thẳng vào bếp không lâu sau đó.

Hiện cơ quan chức năng đã tạm giữ người phụ nữ họ Từ để phục vụ cho công tác điều tra. Mọi động cơ gây án của cô Từ vẫn đang trong quá trình xác minh và làm rõ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục