24h
Yeah1 News

Sự cố mảnh bê tông rơi trúng CĐV nhí xem trận Việt Nam - Hong Kong, tình hình giờ ra sao?

Thứ sáu, 16/06/2023 | 09:58 (GMT+7)

Một sự cố đã xảy ra trên sân Lạch Tray khi một miếng bê tông không may rơi trúng đầu của một CĐV nhí đang ngồi xem trận Việt Nam - Hong Kong.

Theo đó, trận bóng giữa tuyển Việt Nam và Hong Kong đã diễn ra vào tối ngày 15/6 vừa qua, thu hút sự theo dõi của nhiều khán giả. Nhiều cổ động viên (CĐV) cũng có mặt lấp đầy khán đài để cùng theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ nước nhà.

Tuy vậy, một sự cố đã xảy ra trên khán đài trong lúc trận đấu đang diễn ra. Cụ thể khi trận đấu đang vào khoảng cuối hiệp 1 tại một góc khán đài A thì một mảnh bê tông nằm trên tầng 2 của khán đài bất ngờ rơi xuống tầng bên dưới.

Cận cảnh nơi mảnh bê tông bị rơi.
Cận cảnh nơi mảnh bê tông bị rơi.

Lúc này, mảnh bê tông đã rơi trúng một CĐV nhí đang đứng cổ vũ bên dưới. Sự cố xảy ra bất ngờ khiến nhiều CĐV có mặt tại đó cũng ngỡ ngàng và lo lắng cho CĐV nhí. Rất may là đã không có chấn thương nào quá nặng xảy ra. Tình hình của CĐV nhí vẫn ổn định, nhân viên y tế cũng đã lập tức có mặt để chăm sóc và hỗ trợ cho CĐV này.

Mảnh bê tông vô tình rơi trúng vào 1 CĐV nhí.
Mảnh bê tông vô tình rơi trúng vào 1 CĐV nhí.

Dù sự cố này xảy ra đã gây ra một số tranh cãi với những ý kiến trái chiều nhưng cũng có netizen cho rằng, BTC đã rất nỗ lực để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Sự cố về mảnh bê tông này là điều khá đáng tiếc và không ai mong muốn sẽ xảy ra. Hy vọng đơn vị tổ chức sắp tới sẽ rà soát và đảm bảo tốt nhất an toàn cho những CĐV cũng như cầu thủ tham gia trong các trận đấu.

Hình ảnh từ xa có thấy nơi mảnh bê tông bị rơi từ tầng 2.
Hình ảnh từ xa có thấy nơi mảnh bê tông bị rơi từ tầng 2.

Về kết quả của trận đấu, tuyển Việt Nam có chiến thắng 1-0 trước Hong Kong. Thế nhưng phần thể hiện của học trò HLV Troussier trong trận đấu này lại được nhận xét là gây thất vọng. Theo những khán giả yêu bóng đá, trận giao hữu với Hong Kong là cơ hội để toàn đội làm quen và hoàn thiện các kỹ năng. Nhưng sự thể hiện của các cầu thủ lại khiến CĐV không hài lòng. Ở những phút cuối của trận đấu, nhiều khán giả cũng không nán lại đến hết trận mà đã chán nản lục tục ra về.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục