24h
Yeah1 News

Sau trận thua của Việt Nam, MC Lại Văn Sâm nhận định: "Đây là đội tuyển kém nhất từ trước tới giờ"

Thứ tư, 27/03/2024 | 11:51 (GMT+7)

MC Lại Văn Sâm cùng nhiều nghệ sĩ Việt bày tỏ sự thất vọng trước trận thua của đội truyền bóng đá Việt Nam trước Indonesia ngay trên SVĐ Mỹ Đình tối 26/3.

Trận thua 0-3 của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 đang khiến người hâm mộ thất vọng. Trong đó nhiều người nổi tiếng cũng lên tiếng bày tỏ sự tiếc nuối và hụt hẫng. Với trận thua này, đội tuyển Việt Nam gần như còn rất ít cơ hội lọt vào vòng trong để tiến gần hơn đến giấc mơ tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Sau trận thua của Việt Nam, MC Lại Văn Sâm nhận định: 'Đây là đội tuyển kém nhất từ trước tới giờ' - ảnh 1

Đội tuyển Việt Nam để thua 0-3 trước Indonesia

Trên trang cá nhân, MC Lại Văn Sâm bày tỏ: "Thôi đừng nhắc mãi đến Quang Hải nữa! Có cho đá thì cũng thế thôi! Đây là đội tuyển kém nhất từ trước tới giờ".

Ca sĩ Tuấn Hưng thắc mắc vì sao Quang Hải không được vào sân khi đội bóng đang bị dẫn trước. Anh hóm hỉnh hỏi: "Có khi nào Hải không mời HLV dự đám cưới mình không?".

Nam diễn viên Bình An buồn bã trước kết quả thua cuộc của đội nhà: "Phải công nhận một điều là lứa nhập tịch Indo này quá chất lượng! Không một tình huống tranh chấp tay đôi nào mình giành chiến thắng cả". Anh chia sẻ việc sau 20 năm, đội tuyển Việt Nam mới để thua Indonesia trên sân nhà.

Sau trận thua của Việt Nam, MC Lại Văn Sâm nhận định: 'Đây là đội tuyển kém nhất từ trước tới giờ' - ảnh 2

MC Lại Văn Sâm nhận định đây là đội tuyển kém nhất từ trước đến nay của bóng đá Việt Nam

Nhạc sĩ/ca sĩ Hoàng Bách tạm biệt HLV Philippe Troussier và gửi lời cảm ơn. Anh hy vọng đây cũng là khởi đầu mới cho cuộc tái thiết lớn của bóng đá Việt Nam.

Nam Streamer Cris Phan buồn bã chia sẻ: "Thua 1 trận thì có thể là tai nạn. Thua liền 3 trận là tam tai nha".

Nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dù không am hiểu quá nhiều về bóng đá nhưng cô thắc mắc vì sao những ngôi sao của đội tuyển Việt Nam lại bị ngồi ở khu vực dự di, chứ không phải ra sân thi đấu.

Sau trận thua của Việt Nam, MC Lại Văn Sâm nhận định: 'Đây là đội tuyển kém nhất từ trước tới giờ' - ảnh 3

Một số người nổi tiếng trên khán đài SVĐ Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu

Ngoài ra trên sân vận động Mỹ Đình tối qua cũng có một số nghệ sĩ đến theo dõi trực tiếp trận đấu như: Hòa Minzy, Hoàng Bách...Tất cả đều bày tỏ sự tiếc nuối, thất vọng trước kết quả không vui mà đội tuyển Việt Nam nhận được.

Ngay trong đêm qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chấm dứt hợp đồng với HLV Philippe Troussier trước thời hạn vì chuỗi kết quả bết bát vừa qua. Sẽ có khoảng 3 tháng để tìm ra huấn luyện viên mới dẫn dắt đội tuyển Việt Nam qua thời kỳ khủng hoảng.

Sau trận thua của Việt Nam, MC Lại Văn Sâm nhận định: 'Đây là đội tuyển kém nhất từ trước tới giờ' - ảnh 4

HLV Troussier chia tay đội tuyển bóng đá Việt Nam sau khoảng 1 năm dẫn dắt nhưng không đem lại kết quả tốt

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục