24h
Yeah1 News

Sao nam nổi tiếng một thời bật khóc vì bị con trai ép kiếm tiền tuổi xế chiều, CĐM đồng loạt xót thương

Thứ sáu, 14/07/2023 | 11:24 (GMT+7)

Ở tuổi 70, tưởng chừng rằng nghệ sĩ gạo cội Lý Lập Quần phải được an dưỡng tuổi già, nhưng ông lại bị người con trai lừa dối đến mức "điêu đứng".

Trong một buổi livestream mới đây, Lý Lập Quần đã bất ngờ chia sẻ với khán giả về tình hình hiện tại của mình. Nam nghệ sĩ tiết lộ rằng ông bị con trai ruột lừa dối. Theo đó, con trai đã thực hiện việc ký kết một hợp đồng livestream bán hàng mà không thông báo cho ông Quần một lời.

Đáng chú ý hơn, hợp đồng này còn có thời hạn kéo dài đến 2 năm. Trong hợp đồng livestream bán hàng mà ông ký kết, có một điều khoản đặc biệt rằng nếu ông hoàn thành doanh số bán hàng trị giá 30 triệu Đài tệ (tương đương 22,7 tỷ đồng), ông sẽ nhận được hoa hồng. Nhưng nếu không đạt được mục tiêu, ông sẽ phải đền bù gấp 3 số tiền này. Đối với sức khỏe hiện tại của Lý Lập Quần, đây thực sự là một bản hợp đồng đe dọa tính mạng của ông.

Sao nam nổi tiếng một thời bật khóc vì bị con trai ép kiếm tiền tuổi xế chiều, CĐM đồng loạt xót thương - ảnh 1
Lý Lập Quần bày tỏ sự thất vọng vì bị con trai lừa gạt, phải kiếm tiền dù đã tuổi cao sức yếu
Lý Lập Quần bày tỏ sự thất vọng vì bị con trai lừa gạt, phải kiếm tiền dù đã tuổi cao sức yếu

Nam nghệ sĩ quả quyết cho rằng ông không thể hoàn thành trong thời gian đã đề ra trong hợp đồng và cũng không thể đạt được kết quả như mong đợi. Thêm vào đó, Lý Lập Quần cũng không có mong muốn livestream bán hàng. Ông dùng mạng xã hội chỉ với mục đích giao lưu và chia sẻ với khán giả về cuộc sống hiện tại ở tuổi xế chiều.

Thế nên, tin tức về việc ông buộc phải livestream bán hàng trên trang cá nhân đã khiến nam nghệ sĩ trở nên lo lắng và bất an. Ông đang đối diện với một tình thế khó khăn, tiến thoái lưỡng nan.

Ông vẫn phải 'cắn răng' làm việc theo bản hợp đồng mà con trai đã lén kí kết sau lưng
Ông vẫn phải "cắn răng" làm việc theo bản hợp đồng mà con trai đã lén kí kết sau lưng

Trên thực tế, không chỉ riêng Lý Lập Quần, đã có nhiều nghệ sĩ tại Đài Loan phải lao động vất vả để kiếm sống dù đã ở độ tuổi cao. Thậm chí, một số người đã nhận được nhiều ý kiến ​​tiêu cực sau khi nhận công việc tương tự như vậy.

Lý Lập Quần là một diễn viên gạo cội trong ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc (Cbiz) và đã có một sự nghiệp đáng nể. Ông đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi khả năng nhập vai ấn tượng và phong cách diễn xuất đa dạng với nhiều tác phẩm nổi tiếng như: “Đại tần đế quốc”, “Tần thời minh nguyệt”, “Bán sinh duyên” hay “Thần điêu hiệp lữ”...

Sao nam nổi tiếng một thời bật khóc vì bị con trai ép kiếm tiền tuổi xế chiều, CĐM đồng loạt xót thương - ảnh 4
Lý Lập Quần từng khiến khán giả mê mẩn qua những vai diễn giàu cảm xúc
Lý Lập Quần từng khiến khán giả mê mẩn qua những vai diễn giàu cảm xúc

Trong quá khứ, Lý Lập Quần đã có cảnh nóng với nữ diễn viên nổi tiếng Lâm Tâm Như trong phim “Bán sinh duyên”. Cụ thể, nhân vật của Lý Lập Quần là một tên xấu xa, nhẫn tâm cưỡng dâm nhân vật của Lâm Tâm Như. Thế nên, bà xã Hoắc Kiến Hoa đã bị ám ảnh một thời gian dài. Tuy đây chỉ là cảnh diễn trong phim, song Lâm Tâm Như mỗi khi gặp lại nam nghệ sĩ vẫn cảm thấy có chút lo sợ, dù cả hai chẳng thù oán gì nhau ngoài đời.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục