24h
Yeah1 News

Sang Hàn Quốc lấy chồng, cô vợ người Việt bỏ đi sau 13 ngày vì thói quen của chồng lúc ngủ

Chủ nhật, 18/06/2023 | 21:04 (GMT+7)

Sau khi kết hôn và sang Hàn Quốc để đoàn tụ với chồng, cô vợ người Việt đã bỏ đi chỉ sau 13 ngày chung sống vì "chồng ngủ ngáy" quá lớn.

Trong chương trình Exploration Report Seven, TV Chosun đã đưa tin về cuộc hôn nhân của một người phụ nữ Việt và người đàn ông Hàn Quốc. Đáng nói, cuộc sống vợ chồng của cả hai chỉ diễn ra trong 13 ngày, sau đó người vợ đã hoàn toàn biến mất. 

Theo đó, người đàn ông Hàn Quốc tên Jaehoon đã sang Việt Nam cưới vợ vào tháng 8 năm ngoái thông qua công ty môi giới hôn nhân. Trước đó, anh đã từng mơ về một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với cô dâu là người Việt Nam. Thế nhưng chỉ sau 13 ngày, mọi giấc mơ của anh đã hoàn toàn tan vỡ. 

Sang Hàn Quốc lấy chồng, cô vợ người Việt bỏ đi sau 13 ngày vì thói quen của chồng lúc ngủ - ảnh 1
Sang Hàn Quốc lấy chồng, cô vợ người Việt bỏ đi sau 13 ngày vì thói quen của chồng lúc ngủ - ảnh 2

Jaehoon lấy vợ Việt Nam thông qua môi giới kết hôn

Sau khi nhập cảnh Hàn Quốc bằng visa kết hôn vào tháng 1, vợ anh đã bỏ nhà đi chỉ sau 13 ngày chung sống. Trước đó, người phụ nữ này còn quyết định ngủ phòng riêng vì lý do "chồng ngủ ngáy quá lớn, không thể ngủ được". 

Jaehoon sau đó đã tìm đến công ty môi giới hôn nhân để tìm hiểu và liên lạc với gia đình vợ ở Việt Nam nhưng chỉ nhận được câu trả lời "tôi không biết". Anh cũng đã báo cảnh sát về việc bỏ trốn nhưng vẫn không có cách nào tìm ra tung tích của vợ anh. Trước đó Jaehoon đã chi hàng chục triệu won cho cuộc hôn nhân của mình. 

Sang Hàn Quốc lấy chồng, cô vợ người Việt bỏ đi sau 13 ngày vì thói quen của chồng lúc ngủ - ảnh 3

Tuy nhiên, chỉ sau 13 ngày chung sống, người vợ đã bỏ đi mất

Sang Hàn Quốc lấy chồng, cô vợ người Việt bỏ đi sau 13 ngày vì thói quen của chồng lúc ngủ - ảnh 4

Trước đó người vợ đã ngủ riêng vì chồng ngáy quá to

Các phóng viên của TV Chosun đã sang quê vợ của Jaehoon ở Hải Phòng, Việt Nam. Những người hàng xóm cho biết vợ của Jaehoon đã kết hôn với một người đàn ông Việt Nam trước đó. Ngoài ra, bố chồng và mẹ chồng cũng đưa ra những câu trả lời khó hiểu. Ban đầu, họ nói không biết ông Jaehoon , nhưng sau đó lại nói anh là bạn của con gái mình. Tuy nhiên, họ cũng trả lời rằng không biết con gái mình ở đâu.

Sang Hàn Quốc lấy chồng, cô vợ người Việt bỏ đi sau 13 ngày vì thói quen của chồng lúc ngủ - ảnh 5

Phóng viên News Tv Chosun tìm đến quê nhà cô dâu và hàng xóm cho biết cô nàng đã từng kết hôn với người chồng Việt Nam

Sang Hàn Quốc lấy chồng, cô vợ người Việt bỏ đi sau 13 ngày vì thói quen của chồng lúc ngủ - ảnh 6

Bố mẹ cô dâu thì không biết con gái mình đang ở đâu

Trước phản ứng của gia đình, Jaehoon nói rằng đó là một lời nói dối, gia đình cô gái đã bịa ra và lừa dối anh ngay từ đầu. 

Theo News TV Chosun, Jaehoon biết đến vợ mình thông qua môi giới kết hôn quốc tế. Từ lần gặp đầu tiên đến khi kết hôn chỉ diễn ra trong 5 ngày 4 đêm tại Việt Nam. Sau khi kết hôn, người vợ Việt Nam ôn thi tiếng Hàn trong 6 tháng để nhận được visa kết hôn và nhập cảnh vào Hàn Quốc.

Sang Hàn Quốc lấy chồng, cô vợ người Việt bỏ đi sau 13 ngày vì thói quen của chồng lúc ngủ - ảnh 7

Hình ảnh cô vợ người Việt của Jaehoon

Ảnh: chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục