24h
Yeah1 News

Rùng mình lời khai của nghi phạm vụ cô gái mất tích rồi được phát hiện không toàn vẹn ở Thủ Đức

Thứ tư, 14/02/2024 | 12:06 (GMT+7)

Lời khai từ nghi phạm vụ án gây rúng động mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Sáng ngày 14/2, Công an Thành phố Thủ Đức phối hợp với các cơ quan chức năng của Công an Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục điều tra vụ việc liên quan đến việc mất tích và phân xác của một phụ nữ trẻ tại gần một công ty trong Khu Công nghệ cao của Thành phố Hồ Chí Minh. Nạn nhân được xác định là chị Vi Thị Th., 25 tuổi, cư trú tại đường Quang Trung, phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức.

Nghi can trong vụ án này được xác định là Nguyễn Đăng K., 25 tuổi, quê Tiền Giang, đang sống cùng trong một dãy nhà trọ với nạn nhân, cách nhau khoảng 2 phòng. K. cũng sống chung với một phụ nữ lớn tuổi hơn, quê từ Bình Định, và họ đã có một đứa con.

Rùng mình lời khai của nghi phạm vụ cô gái mất tích rồi được phát hiện không toàn vẹn ở Thủ Đức - ảnh 1

Chị Th. đã sống chung với bạn trai là anh T. gần 2 năm qua. Anh T. đã trở về quê hương ở tỉnh Phú Yên khoảng 1 tháng trước đó. Theo thông tin từ cuộc điều tra, vào ngày 8/2, sau khi kết thúc giờ làm việc tại Công ty TNHH Coats Phong Phú ở phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, chị Th. đã gửi tin nhắn cho người thân thông báo rằng cô sẽ về quê ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai để ăn Tết. Sau đó, chị Th. đã trở về phòng trọ. Lúc này, chỉ còn mình K. và chị Th. ở trong dãy trọ.

K. sau đó đã có ý định quan hệ tình dục với chị Th. và đã mượn cớ nhờ chị sang phòng của mình để giúp di chuyển đồ đạc, sau đó thực hiện hành vi phạm tội. Tuy nhiên, khi chị Th. phản kháng, K. đã giết nạn nhân bằng cách làm ngạt thở.

Rùng mình lời khai của nghi phạm vụ cô gái mất tích rồi được phát hiện không toàn vẹn ở Thủ Đức - ảnh 2

Sau khi mua một bịch ni-lông lớn, K. đã phân xác nạn nhân thành nhiều mảnh và vứt chúng vào một đoạn kênh không có nước tại Khu Công nghệ cao của Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi xóa dấu vết tại hiện trường, K. đã quay về quê vợ tại tỉnh Bình Định để lẩn trốn. Đến ngày 12/2, khi công an đến nhà vợ của K., tên này đã thú nhận hành vi của mình.

Trước đó, theo thông tin từ Báo Người Lao Động, vào ngày 8/2, sau giờ làm việc tại công ty, chị Th. đã gửi tin nhắn cho người thân thông báo rằng cô sẽ về quê ở Đồng Nai để ăn Tết nhưng sau đó mất tích một cách bí ẩn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   Mất tích   vụ án   thủ đức  

Cùng chuyên mục