24h
Yeah1 News

Ronaldo ký "hợp đồng tình ái", chu cấp 2,5 tỷ cho bạn gái mỗi tháng cả đời nếu cả hai chia tay?

Thứ tư, 14/06/2023 | 17:53 (GMT+7)

Cư dân mạng mới đây đã lan truyền tin đồn về "hợp đồng tình ái" hàng tỷ đồng của siêu sao bóng đá Ronaldo khiến dân tình hoang mang.

Ronaldo đến hiện tại vẫn đang là một trong những nam cầu thủ hàng đầu thế giới. Khối tài sản của anh chàng hiển nhiên ai cũng biết về độ "khủng". Có lẽ vì thế mà mức độ mà anh chi tiền cho người bạn gái lâu năm của mình là Georgina Rodriguez cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Truyền thông Tây Ban Nha gần đây còn lan truyền tin đồn Ronaldo và bạn gái nóng bỏng thực chất có "bản hợp đồng" riêng với những điều khoản tiền tỷ khi chung sống với nhau. Theo đó, Ronaldo sẽ chu cấp cho bạn gái số tiền 110.000 USD (hơn 2,5 tỷ đồng) mỗi tháng cho tới hết đời, nếu hai người chia tay.

Ronaldo và bạn gái được cho là có hợp đồng tình ái.
Ronaldo và bạn gái được cho là có hợp đồng tình ái.

Đáng nói, đây mới chỉ là khoản tiền hỗ trợ riêng cho Rodriguez, không phải tiền nuôi con. Ngoài ra, căn biệt thự La Finca mà Ronaldo và Rodriguez thường lưu lại mỗi khi có mặt ở Madrid (Tây Ban Nha) cũng sẽ được chuyển quyền sở hữu cho người đẹp 29 tuổi, nếu hai người chia tay.

Cô sẽ nhận số tiền khủng mỗi tháng nếu cả 2 chia tay.
Cô sẽ nhận số tiền khủng mỗi tháng nếu cả 2 chia tay.

Trước đó, mối tình của Ronaldo và cô bạn gái nóng bỏng cũng thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. Cả hai đã hẹn hò từ năm 2016. Cặp đôi cũng có với nhau 2 cô con gái. Từ khi bên nhau, Rodriguez giúp Ronaldo lo toan công việc gia đình, chăm sóc con cái, bao gồm cả con chung của hai người và con riêng của Ronaldo.

Cặp đôi đã bên nhau suốt 7 năm.
Cặp đôi đã bên nhau suốt 7 năm.

Rodriguez là hậu phương vững chắc, chăm lo mọi việc thuộc về gia đình để Ronaldo có thể chuyên tâm với sự nghiệp. Rodriguez và 5 người con đã luôn có mặt cổ vũ Ronaldo ở mọi giải đấu. Nhiều người vẫn dành sự ngưỡng mộ cho bạn gái lâu năm của siêu sao bóng đá bởi Rodriguez đã có những đóng góp vào thành công mà Ronaldo đạt tới trong sự nghiệp. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ronaldo   bạn gái Ronaldo   chu cấp  

Cùng chuyên mục