24h
Yeah1 News

Rộ tin Thái tử William và Công nương Kate tan vỡ, bị phản bội vì giống Công nương Diana?

Thứ sáu, 09/06/2023 | 12:24 (GMT+7)

Hôn nhân giữa Thái tử William và Công nương Kate bị đồn có nguy cơ tan vỡ vì những bi kịch sau cánh cửa hoàng gia. Điều này gợi nhớ đến Công nương Diana lúc trước.

Cuộc sống của các thành viên trong Hoàng gia Anh luôn là đề tài thảo luận sôi nổi trong những buổi "trà dư tửu lậu ". Những mối quan hệ rắc rối giữa cha con, anh em, vợ chồng, bạn bè... luôn là niềm cảm hứng bất tận của mọi người. Nếu như cuộc ly hôn của Thái tử Charles (nay là Quốc vương Charles) và Công nương Diana từng gây rúng động truyền thông thế giới thì mối quan hệ giữa vợ chồng Thái tử WilliamCông nương Kate cũng bị ngờ vực bao lâu nay.

Được biết, mặc dù vẫn xuất hiện cùng nhau trong những buổi tiệc của hoàng gia, tuy nhiên nhiều người bắt đầu bày tỏ sự nghi ngờ về cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc giữa 2 người. Đặc biệt là khi danh tiếng của Công nương Kate ngày càng được yêu mến và nổi trội hơn so với những thành tựu của chồng.

Rộ tin Thái tử William và Công nương Kate tan vỡ, bị phản bội vì giống Công nương Diana? - ảnh 1
Thái tử William và Công nương Kate vướng tin đồn rạn nứt tình cảm
Thái tử William và Công nương Kate vướng tin đồn rạn nứt tình cảm

Năm 2019, một tin đồn khiến Hoàng gia Anh chấn động liên quan đến mối quan hệ ngoài luồng giữa Thái tử William với cô gái tên Rose Hanbury - bạn thân của Công nương Kate. Mọi chuyện bắt đầu khi có người phát hiện William và Rose trao cho nhau những cử chỉ thân mật vượt qua mức tình bạn thông thường.

Sau đó, truyền thông rộ lên tin đồn Công nương Kate đã bế con về nhà bố mẹ đẻ nhiều tháng trời và thậm chí hai bên còn tìm đến luật sư để hỏi về thủ tục ly hôn. 

Rose Hanbury - người bị nhắc tên trong ồn ào phản bội của 2 vợ chồng William - Kate
Rose Hanbury - người bị nhắc tên trong ồn ào phản bội của 2 vợ chồng William - Kate

Ngay khi hình ảnh được cho là Thái tử William chơi bời được công khai, một nguồn tin thân cận với Hoàng gia Anh đã thông tin với truyền thông rằng một cuộc thỏa thuận ly hôn giữa William và Kate đã diễn ra. Khoản tiền ly hôn được cho là 250 triệu USD. Nếu cuộc ly hôn này thành sự thật thì nó còn chấn động hơn nhiều so với vụ ly hôn giữa Charles và Diana nhiều năm trước.

Một số người cho rằng, nguyên nhân xuất hiện tin đồn này là do sự mâu thuẫn giữa những con người cá tính mạnh. Theo đó, truyền thông nước ngoài đăng tải, Thái tử William giống cha ruột của mình, luôn hy vọng người phụ nữ có thể lùi bước về sau để chăm lo công việc hậu phương.

Rộ tin Thái tử William và Công nương Kate tan vỡ, bị phản bội vì giống Công nương Diana? - ảnh 4
Nhiều người cho rằng vì Công nương Kate giống Công nương Diana - hào quang lấn át các ông chồng
Nhiều người cho rằng vì Công nương Kate giống Công nương Diana - hào quang lấn át các ông chồng

Thế nhưng theo thời gian, với sự thông minh, sắc sảo, Công nương Kate đang dần chiếm mọi cảm tình của người dân. Đặc biệt, người ta còn so sánh Công nương Kate với Công nương Diana - mẹ chồng của cô vì nhiều điểm tương đồng. Điểm chung lớn nhất giữa 2 người chính là sự xinh đẹp, tinh tế, khéo léo và có phần nổi trội hơn những ông chồng.

Rose Hanbury
Rose Hanbury

Trong khi đó, Rose Hanbury được nhắc đến với không có nhiều điểm nổi bật. Người này sở hữu nhan sắc được đánh giá khá bình thường, gu thời trang cũng không tốt như Kate. Danh tiếng càng không thể so sánh với nàng Công nương trong lòng người dân nước Anh. Điều này khiến dân tình bỗng nhớ đến bà Camilla - người được cho là nhân tình của Charles và góp phần không nhỏ trong vụ ly hôn của Công nương Diana với chồng. 

Tuy nhiên, những điều trên chỉ là tin đồn và nghi vấn được đặt ra, về phía các thành viên hoàng gia, họ vẫn giữ thái độ im lặng suốt thời gian dài. Thậm chí đến hiện tại, Thái tử William và Công nương Kate vẫn xuất hiện cùng nhau, bỏ mặc những tin đồn phản bội vẫn chưa có hồi kết.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục