24h
Yeah1 News

Rộ tin Lâm Tĩnh Ân - vợ trẻ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành qua đời, thực hư thế nào?

Thứ bảy, 22/07/2023 | 20:25 (GMT+7)

Truyền thông đưa tin nghi vấn về sự ra đi của cô gái tên Lâm Tĩnh Ân - vợ trẻ kém 40 tuổi của nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành gây xôn xao.

Thông tin liên quan đến cái chết nghi vấn của cô gái tên Lâm Tĩnh Ân khiến dư luận dậy sóng. Cụ thể, tối ngày 22/7, từ khoá "Lâm Tĩnh Ân" bất ngờ được tìm kiếm hàng đầu mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). Sau khi nhấp vào từ khoá , hình ảnh bài viết trên các trang tin truyền thông của Đài Loan đều đồng loạt nhắc đến sự ra đi bất ngờ của Lâm Tĩnh Ân. 

Hầu hết những bài viết đó đều đã được đăng tải vào ít ngày trước nhưng đến hôm nay mới được mọi người quan tâm tìm kiếm. Theo nội dung bài viết được truyền thông Đài Loan nhấn mạnh, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của một cô gái tử vong trong con hẻm nhỏ ngoài đường. Danh tính nạn nhân được cho là Lâm Tĩnh Ân (27 tuổi).

Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân
Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân

Hiện vụ việc đang được tiếp tục được cảnh sát Đài Loan điều tra, làm rõ. Cơ quan chức năng bước đầu nghi ngờ kẻ thủ phạm là Lý Trác Hiên - con trai riêng của nhạc sĩ Lý Khôn Thành (người chồng đã qua đời vào 2 tháng trước của Lâm Tĩnh Ân). 

Tuy nhiên, đến nay, những thông tin trên vẫn chưa được người trong cuộc hay những người liên quan đứng ra xác nhận. Hiện, cộng đồng mạng đều bày tỏ sự hoang mang, lo lắng trước thực hư câu chuyện và sự an toàn tính mạng của Lâm Tĩnh Ân.

Rộ tin Lâm Tĩnh Ân - vợ trẻ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành qua đời, thực hư thế nào? - ảnh 2
Truyền thông Đài Loan đưa tin Lâm Tĩnh Ân qua đời trong con hẻm nhỏ vào ít ngày trước
Truyền thông Đài Loan đưa tin Lâm Tĩnh Ân qua đời trong con hẻm nhỏ vào ít ngày trước

Được biết, Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành từng gây sốt mạng xã hội châu Á khi công khai chuyện tình "ông cháu" chênh lệch gần 40 tuổi. Điều đáng nói là Lý Khôn Thành lại là bạn thân của bố ruột Lâm Tĩnh Ân. Bất chấp gia đình đôi bên phản đối, Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành vẫn kiên quyết đến với nhau. Cả hai đã trải qua khoảng thời gian dài hạnh phúc trước khi bi kịch ập đến vào đầu năm 2023.

Lý Khôn Thành đã trút hơi thở cuối cùng trên giường bệnh vào cuối tháng 5/2023 sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Trước lúc ra đi, cố nhạc sĩ nổi tiếng Đài Loan đã kết hôn với bạn gái kém 40 tuổi. Ngoài ra, Lý Khôn Thành còn để lại di chúc cho Lâm Tĩnh Ân toàn quyền thừa kế toàn bộ tài sản của mình. Điều này vấp phải sự tranh chấp của Lý Trác Hiên - con trai ruột của Lý Khôn Thành với vợ trước.

Lý Khôn Thành kết hôn với vợ trẻ kém 40 tuổi trước khi lâm chung
Lý Khôn Thành kết hôn với vợ trẻ kém 40 tuổi trước khi lâm chung

Theo nguồn tin thân cận với truyền thông Đài Loan tiết lộ, ngày thường, mối quan hệ giữa Lâm Tĩnh Ân và Lý Trác Hiên không tốt đẹp. Trong tang lễ của Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân thậm chí còn không có mặt vì có tin cho rằng Lý Trác Hiên "cấm cửa" mẹ kế. Sau đó, một người bạn thân của Lâm Tĩnh Ân xác nhận cô đã dọn về một vùng quê tạm thời sinh sống để vượt qua nỗi đau mất chồng và những lùm xùm dư luận. 

Con trai Lý Khôn Thành bị gọi tên đầu tiên
Con trai Lý Khôn Thành bị gọi tên đầu tiên

Hiện, thông tin về sự ra đi của Lâm Tĩnh Ân vẫn còn là một dấu hỏi cực lớn. Hầu hết cộng đồng mạng xứ Trung đều cầu mong đây không phải sự thật:

- Tôi cho rằng không có khả năng xảy ra chuyện này, Lâm Tĩnh Ân sở hữu gia tài lớn, nếu có mệnh hệ gì thì Lý Trác Hiên sẽ bị nghi ngờ đầu tiên

- Lý Trác Hiên chắc không ngốc đến mức ra tay với mẹ kế vào lúc này chứ?

- Cầu mong Lâm Tĩnh Ân không có chuyện gì

- Tại sao không có ai đứng ra xác minh chuyện này vậy, đã nhiều ngày trôi qua rồi

- Ly kỳ không khác gì phim Đài Loan, mong mọi chuyện vẫn ổn

- Chắc chỉ là tin giả thôi, không tin là Lâm Tĩnh Ân đã qua đời mà gia đình im ắng như thế 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục