24h
Yeah1 News

Rộ tin đồn cặp kè đại gia, làm "sugar baby", bạn gái Quang Hải lên tiếng đáp trả cực gắt

Thứ tư, 05/07/2023 | 10:53 (GMT+7)

Cộng đồng mạng đang bàn tán không ngớt về những tin đồn xoay quanh quá khứ cặp đại gia, làm “sugar baby” của bạn gái Quang Hải.

Thời gian qua, nhiều netizen trên khắp các trang mạng xã hội đang truyền tay nhau rầm rộ một đoạn clip tố bạn gái Quang Hải ăn quỵt tiền, làm “sugar baby” nhưng lại “nổ” về gia thế khủng. Cụ thể, theo thông tin người này cho biết, Chu Thanh Huyền - người yêu nam cầu thủ, thường lấy tài khoản của em gái đặt hàng nhưng lại không có ý muốn thanh toán.

Rộ tin đồn cặp kè đại gia, làm 'sugar baby', bạn gái Quang Hải lên tiếng đáp trả cực gắt - ảnh 1
Bạn gái Quang Hải luôn có mặt bên cạnh nam cầu thủ ở những sự kiện quan trọng
Bạn gái Quang Hải luôn có mặt bên cạnh nam cầu thủ ở những sự kiện quan trọng

Đặc biệt hơn hết, người này còn chỉ điểm Chu Thanh Huyền từng cặp kè đại gia trong quá khứ và nhấn mạnh rằng những thông tin này xuất phát từ chính bạn thân của bạn gái Quang Hải. Ngay khi tin tức được nổ ra, công chúng phát hiện ra rằng Chu Thanh Huyền đã lập tức khóa bình luận trên TikTok cá nhân.

Không lâu sau đó, cô đăng clip đáp trả với những lời lẽ cực kỳ “đanh thép”: "Phốt phải có bằng chứng, đăng luôn là đi với ai đi nào, đi những đâu cặp với ai như vậy mới là chuẩn. Mình thấy nhiều bạn nói rằng bạn này nổi tiếng ở Sơn Tây là "bé đường". Ở địa phương của em, những bạn bằng tuổi em hoặc hơn em một vài tuổi cũng là con gái thấy mình ở chỗ xa quá thì bắt đầu ghen ăn tức ở mới nói như vậy".

Chu Thanh Huyền đã lên tiếng đáp trả cực kỳ gay gắt về tin đồn bản thân làm 'sugar baby' trong quá khứ
Chu Thanh Huyền đã lên tiếng đáp trả cực kỳ gay gắt về tin đồn bản thân làm "sugar baby" trong quá khứ

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng tin đồn nói trên đã khiến cư dân mạng có một phen “chấn động. Một số người cho rằng cần thời gian để xác minh vì những đồn đoán chỉ là câu chuyện đáp trả qua lại từ hai phía. Song, trước thông tin này, công chúng vẫn không khỏi xôn xao và để lại lượt tương tác “khủng” trên đoạn clip của cả người tố lẫn bạn gái Quang Hải.

Cả hai đã có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng dù chưa từng một lần chính thức thừa nhận
Cả hai đã có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng dù chưa từng một lần chính thức thừa nhận

Kể từ khi tiền vệ Quang Hải và bạn gái vỡ lẽ chuyện hẹn hò, netizen dần thấy cặp đôi xuất hiện cùng nhau thường xuyên hơn tại các sự kiện. Cả hai khiến dân tình chú ý hơn bao giờ hết bởi những khoảnh khắc đầy lãng mạn trong suốt 2 năm yêu đương. Không những thế, một số người hâm mộ còn phát hiện ra nam cầu thủ đã dẫn bạn gái về ra mắt gia đình, dự báo một “cái kết” đẹp dành cho hai người.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục