24h
Yeah1 News

Rộ thông tin "rau muống đột biến" bán giá 5 tỷ một bó, biết danh tính người bán netizen lại khen không ngớt

Thứ sáu, 12/01/2024 | 11:05 (GMT+7)

Sạp bán rau của người đàn ông này bỗng được ví như "rau Thái Công" khi bán 5 tỷ đồng một bó rau muống.

Mạng xã hội mới đây không khỏi xôn xao trước thông tin bán rau muống 5 tỷ/bó của anh Minh Râu ở Đồng Nai - người đàn ông bán rau khá nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok. Trong một video mới chia sẻ trên kênh TikTok cá nhân, anh đã treo một tấm biển với dòng chữ rất lớn và nổi bật: "Rau muống đột biến, 5 tỷ 1 bó..." khiến nhiều người bị sốc.

Rộ thông tin 'rau muống đột biến' bán giá 5 tỷ một bó, biết danh tính người bán netizen lại khen không ngớt - ảnh 1

Tuy nhiên, khi nhìn kỹ hơn, người xem có thể nhận ra rằng bên dưới câu quảng cáo này, anh đã thêm vào 2 dòng chữ khác: "Ai mua thì bán. Ai xin thì cho," để làm rõ hơn ý định và tạo điểm nhấn về sự hài hước trong quảng cáo của mình.

Có thể thấy, vế "5 tỷ 1 bó rau muống" ở trên chỉ là một cách làm hài hước của anh Minh Râu. Cụm từ bên dưới mới là nội dung chính mà anh muốn truyền đạt. Anh sử dụng cách này để thông báo rằng những người gặp khó khăn có thể lấy rau muống miễn phí. Bằng những cách sáng tạo như vậy, anh Minh Râu đã nhiều lần tổ chức việc tặng rau củ cho cộng đồng, đặc biệt là cho những người có hoàn cảnh khó khăn, khiến cộng đồng rất trân trọng và yêu mến anh.

Rộ thông tin 'rau muống đột biến' bán giá 5 tỷ một bó, biết danh tính người bán netizen lại khen không ngớt - ảnh 2

Tấm biển "bán 1 bó rau muống 5 tỷ" này, sau khi lan truyền trên mạng xã hội, đã khiến cộng đồng phấn khích với sự hài hước của anh Minh Râu. Đồng thời, nhiều người nghĩ ngay đến Thái Công - NTK thời gian gần đây, và dưới phần bình luận, không ít người gọi tên Thái Công, thậm chí có người đùa rằng đây là "rau muống Thái Công".

Rộ thông tin 'rau muống đột biến' bán giá 5 tỷ một bó, biết danh tính người bán netizen lại khen không ngớt - ảnh 3
Tiệm rau nổi tiếng của anh Minh Râu
Tiệm rau nổi tiếng của anh Minh Râu

Được biết, anh Minh Râu là một người đàn ông đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ cộng đồng, chủ yếu là do anh thường xuyên tổ chức việc tặng rau cho mọi người. Trên trang cá nhân TikTok của mình, anh thường cập nhật về công việc bán rau của mình. Kênh TikTok của anh đã thu hút sự chú ý từ một lượng lớn người, và đã đạt được danh hiệu "tick xanh" trên nền tảng này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: rau muống   thái công   Minh Râu  

Cùng chuyên mục