24h
Yeah1 News

Rộ clip hàng chục thanh niên nam nữ "hỗn chiến" ở phố Tây Bùi Viện, công an vào cuộc xác minh

Chủ nhật, 09/07/2023 | 14:40 (GMT+7)

Liên quan đoạn video ghi lại cảnh 1 nhóm thanh niên "hỗn chiến" ngay ở phố Tây Bùi Viện (TP.HCM), cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, điều tra và làm rõ.

Ngày 7/7, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bài đăng chia sẻ về đoạn video ẩu đả trên phố của một nhóm thanh niên hàng chục nam nữ. Theo đó, địa điểm xảy ra vụ "hỗn chiến" nằm ngay giữa phố Tây Bùi Viên - nơi nổi tiếng với nhiều tụ điểm giải trí về đêm của TP.HCM. Đoạn video được một du khách người Philippines ghi lại khi chứng kiến vụ việc.

Nhóm thanh niên nam nữ khoảng hơn 10 người lao vào ẩu đả ở phố Tây Bùi Viện
Nhóm thanh niên nam nữ khoảng hơn 10 người lao vào ẩu đả ở phố Tây Bùi Viện

Nội dung đoạn video là một nhóm các cô gái, chàng trai lao vào "tác động vật lý" nhau tới tấp. Thậm chí, dù người đi đường can ngăn nhưng họ vẫn tiếp tục không chịu bỏ qua, liên tục nắm tóc, vật ngã nhau xuống đường. Một người trong đó còn có hành vi cầm mũi giày cao gót tấn công đối phương. Sau khi vụ "hỗn chiến" xảy ra, một số người trong đám ẩu đả bị xây xát cơ thể.

Rộ clip hàng chục thanh niên nam nữ 'hỗn chiến' ở phố Tây Bùi Viện, công an vào cuộc xác minh - ảnh 2
Dù được can ngăn nhưng nhóm thanh niên vẫn không nhún nhường
Dù được can ngăn nhưng nhóm thanh niên vẫn không nhún nhường

Thông qua tìm hiểu, cơ quan chức năng xác định vụ việc đã xảy ra cách đây khoảng 1 tháng tại ngã tư đường Bùi Viện - Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM. Được biết, du khách tên Ken Basibas đã quay lại cảnh này và chia sẻ lên mạng xã hội vào ngày 15/6 nhưng đến nay mới được mọi người quan tâm rầm rộ.

Theo người có mặt ở hiện trường, từ cuộc cãi vã nghi là do tranh giành khách vào quán
Theo người có mặt ở hiện trường, từ cuộc cãi vã nghi là do tranh giành khách vào quán

Theo ông H. - một tài xế xe ôm công nghệ chứng kiến vụ việc và can ngăn nhóm thanh niên "hỗn chiến" nói rằng, tối đó trong lúc chờ đón khách thì thấy nhóm người hơn 10 thanh niên lao vào đánh nhau: "Lúc này hai bên đều có hơi men, theo lời cãi vã, vụ việc có thể bắt nguồn từ việc tranh giành khách vào quán".

Theo PV báo Dân Trí, Công an phường Phạm Ngũ Lão cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin, hiện đang điều tra, xác minh và làm rõ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hỗn chiến   phố Tây   Bùi Viện   Công an  

Cùng chuyên mục