24h
Yeah1 News

Camera vạch tội toàn bộ hành động dã man của giám đốc người nước ngoài với kế toán đang mang thai

Thứ năm, 30/03/2023 | 16:19 (GMT+7)

Nhân chứng từng nhìn thấy nam giám đốc người Trung Quốc này tranh cãi gay gắt với nạn nhân. Hiện, công an đang truy lùng tung tích của nghi phạm.

Công an tỉnh Bình Dương hiện đang truy lùng gắt gao để sớm bắt được nghi phạm về trụ sở điều tra làm rõ. Trước đó, vào chiều ngày 30/3, lực lượng chức năng nhận được thông tin liên quan đến vụ một nữ kế toán tên L.T.M. (30 tuổi) bị sát hại ở Công ty V.T. (thị xã Tân Uyên, Bình Dương). Ban đầu nghi ngờ thủ phạm là nam giám đốc quốc tịch Trung Quốc tên Yang Zhong Wu (47 tuổi).

Nam giám đốc người Trung Quốc đã ra tay tàn nhẫn với nữ kế toán
Nam giám đốc người Trung Quốc đã ra tay tàn nhẫn với nữ kế toán

Dựa trên hình ảnh trích xuất từ camera hiện trường ghi lại, nữ kế toán và nam giám đốc đã tranh cãi không ngừng. Nhiều lần, chị M. quỳ gối xuống nền nhà để nói chuyện với người đàn ông Trung Quốc. Sau một hồi "lời qua tiếng lại", trong lúc chị M. không để ý, nam giám đốc đã rút con dao giấu sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Camera ghi lại toàn bộ quá trình từ lúc 2 người 'lời qua tiếng lại'
Camera ghi lại toàn bộ quá trình từ lúc 2 người "lời qua tiếng lại"
Nữ kế toán quỳ gối nói chuyện với ông Yang
Nữ kế toán quỳ gối nói chuyện với ông Yang

Chị M. hoảng loạn, vùng thoát chạy về hướng nhà vệ sinh. Tuy nhiên, nam giám đốc tiếp tục đuổi theo và lần nữa ra tay tấn công chị M. Kết cục, chị M. đổ gục tại chỗ. Trên người chị M. phát hiện nhiều vết thương, bị cứa cổ. Còn nam giám đốc sau đó đã leo lên chiếc xe bán tải màu trắng để tẩu thoát.

Theo lời kể của nhân chứng, trước đó, ông Yang Zhong Wu và chị M. từng không ít lần xảy ra cãi vã, tranh chấp. 

Nam giám đốc lao vào khống chế nữ kế toán, ra tay tàn nhẫn
Nam giám đốc lao vào khống chế nữ kế toán, ra tay tàn nhẫn

Chồng của chị M. cho biết, chị M. làm công việc kế toán tại công ty này đã gần 2 năm. Gần đây, anh có nghe vợ kể về việc nảy sinh mâu thuẫn với giám đốc người Trung Quốc. Anh cũng khuyên vợ nghỉ làm nhưng nạn nhân nói muốn làm rõ ràng mọi chuyện với người đàn ông kia rồi mới xin nghỉ. 

Hiện trường ở nơi xảy ra vụ án mạng
Hiện trường ở nơi xảy ra vụ án mạng

Theo lời kể của người nhà, nguyên nhân xuất hiện tranh cãi là do công ty nhiều lần bị mất hàng. Nam giám đốc này nghi ngờ chị M. cùng một số người khác thông đồng với nhau để lừa gạt mình. 

Mọi người cũng cho rằng dạo gần đây kinh tế công ty khó khăn, đối tác chưa thanh toán tiền. Có lẽ vì những chuyện này bên nam giám đốc người Trung Quốc cũng thường "nặng lời" với chị M. 

Được biết, chị M. hiện đang mang thai em bé ở tuần thứ 8.

Công an tỉnh Bình Dương đã phát hình ảnh, thông tin hồ sơ nhận dạng về ông Yang Zhong Wu để các đơn vị, người dân báo cáo ngay khi phát hiện đối tượng tình nghi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục