24h
Yeah1 News

Rạp cưới dựng giữa đường, khách ăn cưới bước ra va chạm xe máy gặp chuyện thương tâm nằm im tại chỗ

Thứ tư, 10/04/2024 | 14:33 (GMT+7)

Rạp cưới giữa lòng đường, khách mời từ lễ cưới bước ra và xảy ra va chạm với một chiếc xe máy, gây ra một vụ tai nạn đau lòng.

Vào mùa cưới, tình trạng dựng rạp chiếm hết lòng đường, vỉa hè lại tái diễn. Phiền toái, bức xúc, thậm chí đã có những tai nạn đáng tiếc xảy ra đối với những người đi đường. Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh cắt ra từ đoạn camera an ninh ghi lại một vụ tai nạn giữa một người đi bộ đi ăn cưới và hai xe máy thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cụ thể, sự việc xảy ra trên một đoạn đường có chiếc rạp cưới chiếm mất phần lớn không gian với khách mời đang tham gia buổi tiệc náo nhiệt. Phần còn lại của đường vẫn có xe cộ lưu thông bình thường. Một nam thanh niên bất ngờ băng qua từ khu vực rạp cưới, va chạm với một chiếc xe máy, làm cả hai người trên xe và người đi bộ đều văng ra đường vài mét. Trong lúc này, một chiếc xe máy khác đang lưu thông từ phía ngược lại không kịp xử lý đã va chạm tiếp vào khiến tai nạn chồng tai nạn.

Khu vực xảy ra sự cố có rạp cưới dựng giữa đường
Khu vực xảy ra sự cố có rạp cưới dựng giữa đường
Thanh niên trong rạp cưới đi qua đường nhưng không quan sát đã va chạm với xe máy đang lưu thông
Thanh niên trong rạp cưới đi qua đường nhưng không quan sát đã va chạm với xe máy đang lưu thông
Rạp cưới dựng giữa đường, khách ăn cưới bước ra va chạm xe máy gặp chuyện thương tâm nằm im tại chỗ - ảnh 3
Sau va chạm một chiếc phương tiện đi ngược chiều không xử lý kịp đã đè lên tiếp
Sau va chạm một chiếc phương tiện đi ngược chiều không xử lý kịp đã đè lên tiếp
Rạp cưới dựng giữa đường, khách ăn cưới bước ra va chạm xe máy gặp chuyện thương tâm nằm im tại chỗ - ảnh 5

Cú va chạm mạnh và liên tiếp đã dẫn đến người và phương tiện bị nằm đè lên nhau. Theo chia sẻ của người dân, nam thanh niên đi bộ đã bất động tại chỗ sau sự cố. Những người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng tiếp cận để giúp đỡ các nạn nhân.

Đoạn video về sự cố sau khi được lan truyền nhận về nhiều bàn tán từ cư dân mạng,nhiều người cho rằng tai nạn xảy ra do sự cố lỗi từ nhiều phía. Một số nhận định rằng "Rạp dựng lấn chiếm lòng đường, người đi bộ không quan sát kỹ, còn xe máy chạy quá nhanh", một cư dân mạng đã bình luận.

Người dân hô hoán cứu nạn nhân
Người dân hô hoán cứu nạn nhân

Hiện nay việc dựng rạp đám cưới giữa đường đang diễn ra ngày càng phổ biến, gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc tham gia giao thông của mọi người. Vì ngày vui của ai đó, có thể chúng ta sẽ sẵn sàng bỏ qua những bất tiện khi tham gia giao thông. Nhưng dựng rạp cưới giữa lòng đường, là hành vi vi phạm pháp luật, sẽ bị xử phạt hành chính. Và để ngày vui được an toàn, cư dân mạng cho rằng việc làm này nên chấm dứt.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện vụ tai nạn thương tâm do việc dựng rạp cưới giữa đường. Trước đó, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra khi xe tải tông 1 thiếu nữ tử vong cạnh rạp đám cưới ở cầu vượt Gò Dưa (phường Bình Chiểu, TP.HCM).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục