24h
Yeah1 News

Rần rần dàn siêu xe 300 tỷ rước dâu ở Cần Thơ, đủ màu "7 sắc cầu vồng"

Thứ năm, 21/03/2024 | 16:50 (GMT+7)

Hình ảnh loạt siêu xe đủ màu sắc đổ bộ trong một đám cưới ở Cần Thơ mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Vào sáng ngày 21/3, đường phố Cần Thơ bất ngờ trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của một dàn siêu xe trị giá lên đến 300 tỷ đồng. Dàn xe này được "hội ngộ" để rước dâu trong một đám cưới hoành tráng và đình đám tại địa phương. Chiếc BMW 428i, với giá mua mới lên đến 2,9 tỷ đồng, được giao nhiệm vụ đưa đón cô dâu và chú rể.

Rần rần dàn siêu xe 300 tỷ rước dâu ở Cần Thơ, đủ màu '7 sắc cầu vồng' - ảnh 1
Rần rần dàn siêu xe 300 tỷ rước dâu ở Cần Thơ, đủ màu '7 sắc cầu vồng' - ảnh 2

Đằng sau là chiếc McLaren Senna, có giá trị 40 tỷ đồng. Mẫu xe này chỉ được sản xuất hạn chế chỉ 500 chiếc trên toàn cầu và có giá bán khởi điểm khoảng 1 triệu USD tại thị trường quốc tế. Tiếp theo là chiếc Porsche 911 Turbo S, có giá trị lên đến 18 tỷ đồng. Tất cả những chiếc xe này đều thuộc sở hữu của một doanh nhân trong lĩnh vực thẩm mỹ, người còn sở hữu nhiều siêu xe khác như Koenigsegg Regera (trị giá 200 tỷ đồng), Morgan Plus Six (8 tỷ đồng), Bentley Bentayga V8 (20 tỷ đồng), Cadillac Escalade (8 tỷ đồng)...

Rần rần dàn siêu xe 300 tỷ rước dâu ở Cần Thơ, đủ màu '7 sắc cầu vồng' - ảnh 3
Rần rần dàn siêu xe 300 tỷ rước dâu ở Cần Thơ, đủ màu '7 sắc cầu vồng' - ảnh 4

Trước đó, một đám cưới ở Hà Nội cũng vừa thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với dàn siêu xe khủng không kém. Đám cưới này là của chú rể Xuân Thắng, cô dâu tên Thu Anh. Anh Xuân Thắng là cháu trai của "bà chủ" sở hữu showroom siêu xe tại Việt Nam - Sầm Huệ Minh.  

"Lần đầu tôi lái xe dâu , mà lại đúng đoàn hoành tráng như này. Lái xe sang nhiều nhưng dẫn đoàn xe như này cũng áp lực. Phải đi làm sao cho không cản trở giao thông mà các xe phía sau không bị lạc mất đoàn. Đồng thời vẫn đảm bảo tốc độ để cho các bạn media thuận tiện tác nghiệp nữa" - người dẫn đoàn đón dâu cho biết.

Dẫn đầu đoàn xe cưới là chiếc Bentley Flying Spur W12 thuộc thế hệ thứ hai. Theo thông tin tìm hiểu, một chiếc tương tự đã có giá bán lên đến 13 tỷ đồng vào năm 2016. Nổi bật hơn cả là cặp đôi Rolls-Royce, trong đó chiếc Rolls-Royce Ghost là phiên bản đầu tiên được mang về Việt Nam, trước cả bản nhập khẩu chính hãng. Còn chiếc Rolls-Royce Phantom khác là mẫu xe lớn nhất trong đoàn, với ước tính giá trị không dưới 40 tỷ đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: SIÊU XE   đám cưới   tiền tỷ  

Cùng chuyên mục